NCB độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prévoir Việt Nam

Ngày 2/12, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prévoir Việt Nam (Prévoir Việt Nam) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) đã ký kết hợp đồng hợp tác độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prévoir Việt Nam qua hệ thống mạng lưới của Ngân hàng NCB. Đây là thỏa thuận hợp tác độc quyền đầu tiên của Prévoir Việt Nam cũng như của NCB trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng.

ncb-prevoir-hop-tac

Từ lâu, sự hợp tác giữa các tổ chức tài chính và công ty bảo hiểm (Bancassurrance) là một xu thế phổ biến trên thế giới nhằm hợp nhất dịch vụ  để nhân đôi lợi ích cho khách hàng.Tại Việt Nam trong những năm gần đây hợp tác này đã được đẩy mạnh đồng thời cũng là chiến lược được các ngân hàng và công ty bảo hiểm sử dụng để phát triển và phân phối một cách hiệu quả các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng-bảo hiểm cho đối tác, khách hàng hai bên.

Nắm bắt được xu thế và mong muốn mang đến nhiều hơn nữa sản phẩm tiện ích cho khách hàng, NCB và PREVOIR Việt Nam đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác với cam kết NCB sẽ là ngân hàng độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của PREVOIR tại thị trường Việt Nam.Thông qua hợp tác này, hai bên sẽ cùng đưa ra những gói sản phẩm hấp dẫn về lãi suất và gói bảo hiểm kèm theo cho khách hàng, đồng thời mang tới cho khách hàng một cách đầu tư thông minh, giúp tối ưu hóa khả năng sinh lời tài chính và bảo vệ tối đa lợi ích cho khách hàng. Đồng thời cũng cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - bảo hiểm cho CBNV, các công ty thành viên và đối tác của mỗi bên.

PREVOIR Việt Nam thuộc Tập đoàn Prévoir Vie – một trong những Tập đoàn tài chính và bảo hiểm có bề dày hơn 100 năm, dẫn đầu về bảo hiểm nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm hưu trí tại Pháp đồng thời có nhiều kinh nghiệm phục vụ nhu cầu đầu tư , bảo vệ khách hàng cá nhân và hộ gia đình trên toàn thế giới. Về phía NCB, cũng là một ngân hàng trẻ năng động và sáng tạo với 21 năm phát triển cùng mạng lưới hơn 130 đơn vị kinh doanh rộng khắp trên cả nước. NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam và trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả tại Việt Nam.

Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm của PREVOIR Việt Nam cùng sự năng động, chuyên nghiệpcủa NCB, sự hợp tác này kỳ vọng sẽ tạo nên một liên kết mới với những đột phá mang tính đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực Bancassurrance tại Việt Nam. Đồng thời cũng tạo điều kiện để NCB phát huy thế mạnh của mình, liên kết chặt chẽ với các công ty cung cấp dịch vụ tài chính, trong đó có bảo hiểm để tạo ra sản phẩm dịch vụ đa dạng.

Đây cũng chính là cam kết “nhà tư vấn tài chính thân thiện” mà NCB muốn gửi tới khách hàng và đối tác.

Bà Trần Hải Anh – Phó Chủ tịch HĐQT NCB chia sẻ: “Khách hàng của NCB và Prévoir sẽ được phục vụ tất cả nhu cầu về dịch vụ tài chính, ngân hàng và bảo hiểm. Việc hợp tác nàysẽ giúp NCB hoàn thiện vòng quay nhu cầu của Khách hàng bằng việc đáp ứng đầy đủ 4 nền tảng dịch vụ chủ chốt: Cho vay, Giao dịch, Đầu tư, và Bảo hiểm, giúp mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả và đa dạng nhất cho khách hàng. NCB tin tưởng rằng liên kết hợp tác đang được triển khai mạnh mẽ với Prévoir Việt Nam sẽ tạo thêm được nhiều sản phẩm và dịch vụ mới và nhiều lợi ích cho các bên tham gia, tối ưu hóa thế mạnh của mỗi bên đối tác và cùng nhau phát triển.

Bà Patricia Lacoste – Chủ tịch HĐQT Prévoir Việt Nam kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Prévoir Vie cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB). Thỏa thuận hợp tác này sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp Prévoir có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa thông qua mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp của NCB tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước, phù hợp với kế hoạch và tham vọng phát triển kinh doanh của Prévoir Việt Nam sau hơn 10 năm tham gia vào thị trường bảo hiểm Việt Nam, và giúp chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của đại đa số người dân Việt Nam"

Đây là một sự khởi đầu tốt đẹp và là nền tảng để NCB và PREVOIR Việt Nam tiến tới quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Trọng

Tags:

Phát triển thị trường cho vay ngang hàng: Chậm mà chắc

Theo báo cáo của IMARC Group, thị trường cho vay ngang hàng (P2P Lending) tại Việt Nam đã đạt quy mô 5,5 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, chạm mốc 52,7 tỷ USD vào năm 2033, tương ứng với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm 10,2%. Động lực cho sự phát triển này đến từ dân số hơn 100 triệu người với nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính số ngày càng lớn.

Tái định hình bảo hiểm liên kết ngân hàng

Kênh phân phối bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (bancassurance) đang tăng trưởng trở lại theo hướng củng cố năng lực tư vấn, số hóa quy trình và phát triển sản phẩm bảo vệ thuần vừa tuân thủ luật pháp, vừa khôi phục niềm tin khách hàng.

Lan tỏa chính sách tín dụng STEM ở Khánh Hòa

Tín dụng STEM không chỉ là một chính sách tài chính, mà là sự cam kết của Nhà nước, của ngành Ngân hàng trong hành trình nâng bước tri thức. Để từ những miền quê như Vạn Thắng, Ba Ngòi, Diên Lâm (Khánh Hòa)… những giấc mơ học tập được viết lên bằng ý chí, nỗ lực và sự đồng hành của cả cộng đồng.

Kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần phát triển kinh tế bền vững

Với “sứ mệnh” là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu phục vụ nông nghiệp - nông dân - nông thôn, Agribank đã và đang khẳng định rõ nét vai trò chủ lực trong triển khai tín dụng xanh, kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.

Sinh nhật 33 năm Nam A Bank: Hoàn tiền mỗi ngày, cơ hội trúng xe Honda CR-V Hybrid

Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình khuyến mạiđặc biệt "Sinh nhật 33 – Đa chiều ưu đãi" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Khách hàng (KH) tham gia sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Honda CR-V trị giá 1,3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Video