Nam A Bank vinh dự nhận liên tiếp hai giải thưởng quan trọng

Bên cạnh sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương Cho con” đạt “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2016”, Nam A Bank còn vinh dự có mặt trong Top 20 Doanh nghiệp vinh dự được nhận “Cúp Vàng doanh nghiệp tiểu biểu 2016”.

Ngày 10/07 vừa qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội, giải thưởng “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2016” đã vinh danh Nam A Bank với sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con”. Giải thưởng ý nghĩa này do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn. Đặc biệt hơn, với giải thưởng này cùng những thành tích và kết quả kinh doanh ấn tượng vừa qua, Nam A Bank còn vinh dự được xướng tên trong top 20 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016 và đón nhận Cúp vàng doanh nghiệp của Ban tổ chức. Đây chính là 2 giải thưởng quan trọng trong Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ nổi bật năm nay.

[caption id="attachment_26904" align="aligncenter" width="700"]Bà Trần Đặng Như Quỳnh – Giám đốc Thương hiệu Nam A Bank nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức. Bà Trần Đặng Như Quỳnh – Giám đốc Thương hiệu Nam A Bank nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức.[/caption]

“Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” được thực hiện dựa trên nhiều yếu tố như: chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, mức độ hài lòng của khách hàng... Đáng chú ý, tiêu chí “Độc đáo & có tính xã hội cao” đã trực tiếp đề cao tính xã hội và tính ứng dụng cao của sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con”. Giải thưởng được bình chọn qua 3 kênh: lấy ý kiến độc giả báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; lấy ý kiến khách hàng trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ top100vn.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên toàn quốc. Các sản phẩm – dịch vụ có trong danh sách bình chọn cũng được chuyên gia và các nhà khoa học uy tín thẩm định chất lượng để trao giải.

“Tiết kiệm yêu thương cho con” là một trong những sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ em từ 1 tháng đến 15 tuổi. Thấu hiểu mong mỏi của các bậc cha mẹ, Nam A Bank đã thiết kế nên sản phẩm đặc biệt này như một món quà đầy yêu thương, giúp trẻ có thể sở hữu sổ tiết kiệm và hình thành thói quen quản lý tài chính ngay từ nhỏ. Lãi suất hấp dẫn cùng ưu điểm nổi trội như được tặng kèm sản phẩm Bảo hiểm Hanwha Life, sản phẩm Tiết kiệm yêu thương cho con sẽ góp phần đảm bảo hoàn thành kế hoạch tài chính tương lai của con trẻ một cách tốt nhất. 

Nam A Bank được đánh giá là một trong những Ngân hàng có tốc độ phát triển bền vững với kết quả kinh doanh liên tục tăng qua các năm. Để làm nên thành công này không thể không kể đến các sản phẩm dịch vụ chất lượng của Ngân hàng như “Tiết kiệm Yêu thương cho con”, “Tiết kiệm Hưng Thịnh”… cùng hệ thống sản phẩm thẻ và dịch vụ Ngân hàng Điện tử eBanking tiện ích.

Ngô Huệ

Tags:

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video