Nam A Bank sẽ phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Nam A Bank vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược trong vòng 15 năm với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) về việc phân phối sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của Nam A Bank. Sự hợp tác này theo đúng định hướng của Ngân hàng trong việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính trọn vẹn.

Theo đó, quá trình hợp tác diễn ra theo 2 giai đoạn: Giai đoạn đầu, Nam A Bank giới thiệu khách hàng để FWD phân phối Sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ; Giai đoạn tiếp theo, Nam A Bank trực tiếp cung cấp các Sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của FWD cho hệ khách hàng hiện hữu.

[caption id="attachment_64472" align="aligncenter" width="620"] Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc Nam A Bank và Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cùng ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm.[/caption]

Bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ, thông qua hệ khách hàng bền vững và mạng lưới trải rộng, cùng sự đồng nhất trong mục tiêu “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tôi tin rằng sự hợp tác của Nam A Bank và FWD sẽ mang lại kết quả tốt đẹp, phục vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu nhất.

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD tin tưởng, cùng mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank, chúng tôi sẽ tạo ra những lợi ích tối ưu và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Điều này hoàn toàn nhất quán với tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đồng thời giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Nam A Bank và FWD cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, cũng như nhiều ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn. Việc hợp tác với FWD cũng giúp khách hàng của Nam A Bank có thêm giải pháp tài chính với chi phí thấp, tối ưu hóa khả năng sinh lời cũng như bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

N.Huệ

Tags:

Ngân hàng tăng thu ngoài lãi, giảm phụ thuộc vào tín dụng

Nửa đầu năm 2025, bức tranh tài chính của các ngân hàng thương mại ghi nhận một diễn biến đáng chú ý: bên cạnh thu nhập từ tín dụng vẫn đóng vai trò chủ đạo thì thu nhập ngoài lãi nổi lên như “điểm nhấn” mới, góp phần quan trọng duy trì đà tăng trưởng lợi nhuận.

Dấu ấn nhiệm kỳ có ý nghĩa lịch sử của ngành Ngân hàng giai đoạn 2020-2025

Những dấu ấn của nhiệm kỳ mang ý nghĩa lịch sử, tiếp nối và tô thắm truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng, là niềm tự hào và động lực để mỗi tổ chức tín dụng, mỗi cán bộ, nhân viên toàn ngành không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa ngành tiếp tục phát triển, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Video