Nam A Bank - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về Số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường dòng thẻ mang thương hiệu JCB nói chung cũng như hạng thẻ JCB Platinum nói riêng của Nam A Bank trong năm 2021.

Điều này cũng chứng minh cho sự tin tưởng, đồng hành của Khách hàng (KH) khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Đồng thời cho thấy chủ thẻ Nam A Bank đã có những trải nghiệm giao dịch, thay đổi với thói quen tiêu dùng thông minh, phù hợp với xu thế phát triển, hội nhập toàn cầu và định hướng của Nhà nước trong việc triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt.

Nam A Bank - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum - Ảnh 1.

Nam A Bank nhận giải thưởng từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB

Tính đến năm 2021, Nam A Bank đã phát hành 2 sản phẩm thẻ tín dụng hạng JCB Platinum với nhiều tính năng, ưu đãi dành riêng cho phân khúc KH cao cấp: Nam A Bank JCB Platinum và Nam A Bank Happy Lady.

Không dừng lại ở đó, mới đây Nam A Bank "trình làng" Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng Platinum nhằm nâng tầm trải nghiệm cho KH thân thiết có sở thích đặc biệt với môn thể thao Golf. Việc không ngừng mở rộng phân khúc KH cao cấp cũng thể hiện năng lực chăm sóc KH của Nam A Bank ngày càng được nâng cấp, theo đúng tiêu chí "KH là trung tâm".

Là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, KH sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích như chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi lên đến 55 ngày cùng nhiều ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, du lịch,... Ngoài ra, dòng thẻ JCB Platinum còn dành riêng cho chủ thẻ những đặc quyền cao cấp tại các dịch vụ hàng đầu như: Golf, đặc quyền sân bay, đặc quyền nghỉ dưỡng, tận hưởng ẩm thực tại các resort hay nhà hàng cao cấp. Đặc biệt, thẻ Happy Lady với ưu đãi miễn phí thường niên 03 năm và hàng loạt ưu đãi đặc quyền dành riêng cho phái đẹp là sản phẩm nổi bật nhất tại Nam A Bank.

Nam A Bank luôn nỗ lực nắm bắt nhanh chóng xu hướng tiêu dùng của KH để triển khai những sản phẩm đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tối đa của từng nhóm KH riêng biệt. Ở tuổi 30, khoác trên mình diện mạo mới của một ngân hàng năng động, sáng tạo, Nam A Bank sẽ tiếp tục đẩy mạnh công nghệ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới, nâng cao trải nghiệm khác biệt cho KH.

N.H

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Năm 2025, Chính phủ điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng GDP lên mức 8,3-8,5%, đặt ra yêu cầu cao hơn đối với việc huy động và phân bổ nguồn lực cho nền kinh tế. Bám sát Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN Việt Nam đã điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách vĩ mô khác, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm các cân đối lớn.

Nền tảng tiến tới điểm tín dụng toàn dân

Trong bối cảnh hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng số hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng, đảm bảo minh bạch thông tin và tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho người dân trở thành yêu cầu tất yếu.

Video