Nam A Bank - Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017

Vừa qua, Nam A Bank vinh dự được Tạp chí quốc tế Global Business Outlook (Vương Quốc Anh) trao giải “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017).

Global Business Outlook là tạp chí kinh tế nổi tiếng hàng đầu tại Vương Quốc Anh. Hàng năm, Global Business Outlook tổ chức đánh giá nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên toàn thế giới có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như: Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Bất động sản, Công nghệ… Riêng trong lĩnh vực Ngân hàng, đã có rất nhiều đơn vị được Global Business Outlook vinh danh như: K.B.C Bank N.V (Bỉ), National Bank of Bahrain (Bahrain), Royal Bank of Canada (Canada), Starfish FX (Trung Quốc), OCBC (Trung Quốc),…

Theo Global Business Outlook, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng như sự đa dạng của sản phẩm do Ban tổ chức đề ra.Việc đạt được giải thưởng quốc tế này đã minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng, đặc biệt phải kể đến đó là việc không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Trải qua chặng đường ¼ thế kỷ,với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, mọi hoạt động kinh doanh của Nam A Bank được phát triển dựa trên phương châm “Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm”, mang đến những sản phẩm dịch vụ mà khách hàng cần chứ không chỉ cung cấp những gì mà Ngân hàng có. Tích cực gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại,cải tiến quy trình giao dịch đơn giản, rút ngắn thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng cũng như liên tục nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới dành riêng cho từng đối tượng. Ngoài ra, Ngân hàng còn tích cực triển khai các chương trình chăm sóc, khuyến mãi cộng thêm hấp dẫn, đó cũng là lý do mà Nam A Bank luôn được khách hàng tin yêu và đồng hành trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được Nam A Bank chú trọng bởi đây là yếu tố định vị nên giá trị của Ngân hàng. Giai đoạn 6 tháng đầu năm 2017, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống với mục tiêu mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi giao dịch. Đặc biệt, cơ chế vận hành chất lượng dịch vụ tại Nam A Bank được xây dựng theo một quy chuẩn chuyên nghiệp, cũng như tuân theo bộ tiêu chuẩn 5S gồm các tiêu chí về hình ảnh,  cung cách phục vụ và tác nghiệp. Tất cả đều được đồng bộ, nhân rộng đến CBNV và Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống đến mỗi khách hàng khi đến với Nam A Bank đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn tận tâm và cảm thấy hài lòng từ những dịch vụ mà Ngân hàng mang lại. Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, việc được vinh danh tại giải thưởng quốc tế này chính là “đòn bẩy” để Nam A Bank tiếp tục phát triển, hoàn thiện chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế, giúp khách hàng có những trải nghiệm tối ưu nhất. Trước đó, Nam A Bank cũng đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận những nỗ lực thông qua các giải thưởng như: 2 năm liên tiếp đạt giải Top Brands 2015, 2016; Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015; 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2014, 2015, 2016; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2017...
NAB
Tags:

Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

Ngày 3/7, tại Singapore, Nam A Bank được tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng giải thưởng Thẻ Tín dụng Sáng tạo của năm 2025 (Credit Card Initiative Of The Year 2025) và Ứng dụng Di động & Thanh toán Sáng tạo của năm 2025 (Mobile Banking & Payment Initiative Of The Year 2025). Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank vinh dự nhận được giải thưởng từ Tạp chí này.

Dòng tín dụng đang chảy mạnh vào khu vực kinh tế tư nhân

Số liệu thống kê cho thấy, khu vực kinh tế tư nhân hiện đóng góp gần 50% GDP, hơn 30% thu ngân sách, tạo ra hơn 40 triệu việc làm và chiếm khoảng 85% tổng số lao động trong nền kinh tế. Với vai trò quan trọng đó, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân ra đời như một bước ngoặt, đột phá trong tư duy và hoạch định chính sách phát triển kinh tế, là sự khẳng định của Đảng về vai trò then chốt, động lực quan trọng hàng đầu của khu vực kinh tế tư nhân trong tiến trình phát triển đất nước. aa Zalo

Bảo mật an toàn thông tin: Yếu tố then chốt cho ngành tài chính - ngân hàng trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh công nghệ AI, blockchain đóng vai trò quan trọng đối với ngành tài chính, ngân hàng nhưng đang bị “lợi dụng” để tấn công vào tài khoản người dùng. Vì vậy, việc đầu tư cho hệ sinh thái bảo mật thông minh, tích hợp, có khả năng phát hiện sớm và phản ứng nhanh là điều không thể thiếu nếu muốn đảm bảo an toàn thông tin và duy trì hoạt động ổn định trong kỷ nguyên số. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Thời báo ngân hàng có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Gia Đức – Giám đốc Fortinet Việt Nam. aa Zalo

Lãi suất cho vay lĩnh vực ưu tiên giữ ở 3,9%/năm, thấp hơn trần quy định

Mặt bằng lãi suất huy động duy trì ổn định đã tạo dư địa để lãi suất cho vay tiếp tục giữ ở mức thấp. Theo thống kê, lãi suất cho vay ngắn hạn bình quân bằng VND đối với các lĩnh vực ưu tiên hiện khoảng 3,9%/năm – thấp hơn mức trần 4%/năm theo quy định của NHNN.

Tổ chức lại hệ thống 14 Chi nhánh Ngân hàng nhà nước khu vực

Nhằm đảm bảo hệ thống vận hành đồng bộ, thống nhất, hiệu quả, phù hợp với mô hình quản lý hành chính của 34 tỉnh, thành phố sau sáp nhập, Ngân hàng nhà nước đã ban hành 14 Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định thành lập, quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của 14 NHNN Khu vực (trừ NHNN Khu vực 1).

Video