Nam A Bank khai trương thêm chi nhánh mới tại Bình Dương

Ngày 15/11, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Như vậy tại Bình Dương, Nam A Bank có 2 chi nhánh, 3 phòng giao dịch và 6 điểm giao dịch số ONEBANK, đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng của khách hàng, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế địa phương.

Việc khai trương chi nhánh Dĩ An sẽ tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hoàn thiện mạng lưới, khẳng định vị thế của Nam A Bank trong chiến lược phát triển bền vững. Ngân hàng sẽ mang đến các sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Dĩ An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Lễ cắt băng khánh thành chi nhánh Dĩ An.

Chi nhánh Dĩ An được đặt tại số 40 - 40A Lê Trọng Tấn, P.An Bình, Tp.Dĩ An, Bình Dương. Đây là một trong những khu vực trung tâm với các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội sôi động của tỉnh.

Với tiềm năng tăng trưởng tích cực, việc Nam A Bank mở rộng mạng lưới tại đây sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp đáng kể cho tăng trưởng địa phương.

Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại Nam A Bank Dĩ An.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian giao dịch sang trọng, đẳng cấp, tích hợp nhiều tiện ích công nghệ hiện đại cùng vị trí thuận lợi, chi nhánh Dĩ An cùng với các điểm kinh doanh trên toàn hệ thống sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng vượt trội.

Đến nay, Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với gần 250 điểm kinh doanh, trong đó có gần 150 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 100 điểm giao dịch số ONEBANK 365+.

Đại diện Nam A Bank trao tặng Quỹ vì người nghèo Tp.Dĩ An.

Dịp này, Ngân hàng cũng đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Tp.Dĩ An nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, nhân dịp khai trương, Nam A Bank sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi đến giao dịch tại chi nhánh mới.

Là một trong số ít ngân hàng liên tục được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cấp phép thành lập chi nhánh, phòng giao dịch trong năm 2024. Bên cạnh chi nhánh Dĩ An vừa mới đưa vào hoạt động, Ngân hàng cũng đang triển khai kế hoạch mở mới hàng loạt chi nhánh, phòng giao dịch tại Hà Nam, Đồng Nai, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế… và sẽ triển khai mở mới thêm 30 điểm ONEBANK trên toàn quốc. Hoạt động này sẽ góp phần đa dạng các dịch vụ ngân hàng, , đáp ứng kịp thời các nhu cầu tài chính, giao dịch mọi lúc, 365+...

 

 

Kim Trang

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Năm 2025, Chính phủ điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng GDP lên mức 8,3-8,5%, đặt ra yêu cầu cao hơn đối với việc huy động và phân bổ nguồn lực cho nền kinh tế. Bám sát Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN Việt Nam đã điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách vĩ mô khác, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm các cân đối lớn.

Nền tảng tiến tới điểm tín dụng toàn dân

Trong bối cảnh hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng số hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng, đảm bảo minh bạch thông tin và tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho người dân trở thành yêu cầu tất yếu.

Video