Năm 2016, Saigon Co.op đạt doanh thu 28,000 tỷ đồng

Ngày 17/03/2017, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2016 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2017.

Năm 2016, tổng doanh số của Saigon Co.op tăng 11% so với cùng kỳ, đạt gần 105% so với kế hoạch. Công ty đã phát triển thành công thêm 42 điểm bán mới gồm Co.opmart, Co.op Food, Sense City, đặc biệt là mô hình mới 13 cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile. Đồng thời nâng cấp 186 cửa hàng Co.op bằng việc thay đổi phương thức mua bán, cung cách phục vụ, đồng thời giúp các HTX thành viên liên kết xây dựng cửa hàng Co.op và Co.op Food. Được biết, trong năm 2016, Co.opXtra tăng trưởng xuất khẩu tăng hơn 60%, HTVCo.op tăng 37%, công ty phân phối Saigon Co.op – SCD, Xuân Hồng vượt doanh số, xí nghiệp nước chấm Nam Dương tăng 22,4%. Năm 2017, Saigon Co.op đặt mục tiêu tổng doanh số tăng 13%, đồng thời mở mới 8-10 Co.opmart, 1 Co.opXtra, 1 Sense City, 65 Co.op Food và 500 cửa hàng Co.opSmile.

Theo Vietstock

Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Video