Muốn sở hữu chiếc xe siêu hot của Toyota bạn phải nộp đơn ứng tuyển và trả lời hàng loạt câu hỏi kỳ lạ

Toyota Canada đã có một cuộc thi mang đến 9 cơ hội cho người tiêu dùng có thể sở hữu chiếc GR Corolla MORIZO. Tuy nhiên, lựa chọn này không phải là ngẫu nhiễn mà nhà sản xuất sẽ liên kết đến các tài khoản mạng xã hội của những người tham gia và đặt câu hỏi về sự "nhiệt tình" của người đó với chiếc ô tô.

Muốn sở hữu chiếc xe siêu hot của Toyota bạn phải nộp đơn ứng tuyển và trả lời hàng loạt câu hỏi kỳ lạ

Theo Carscoops, khi mới được giới thiệu, Ford GT đã được nhận định là có sức mua rất lớn so với sản lượng. Kết hợp với việc nhiều người sẵn sàng mua xe chỉ để bán lại kiếm lời, Blue Oval quyết định buộc người muốn mua phải điền đơn ứng tuyển để tìm ra những người thật sự đam mê.

Ý tưởng trên đã truyền cảm hứng cho Toyota Canada. Hãng mới đây đã quyết định thực hiện lại ý tưởng này trên phiên bản GR Corolla MORIZO Edition khi mà dòng này chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn cầu và duy nhất 9 xe được phân bổ tới Canada. Ngoài ra, so với GR Corolla thường, MORIZO Edition tăng mô-men xoắn thêm 30 đơn vị, bỏ hàng ghế sau để giảm 50 kg trọng lượng, thay mới nhiều linh kiện hiệu suất cao.

Tất cả những điều đó làm cho Toyota GR Corolla MORIZO Edition trở thành một chiếc xe đặc biệt. Đó là lý do vì sao, Toyota Canada đang sử dụng đơn ứng tuyến như một cách để “tiếp cận với cộng đồng những người đam mê ô tô ở Canada và chọn những người mua tiềm năng cho loại xe này”.

Muốn sở hữu chiếc xe siêu hot của Toyota bạn phải nộp đơn ứng tuyển và trả lời hàng loạt câu hỏi kỳ lạ - Ảnh 1.

Toyota phân chia những người tham gia thành các khu vực phía tây, trung tâm và đông. Hãng sẽ chọn ra 2 người chiến thắng ở phía tây, 4 người ở khu vực trung tâm và 3 người ở phía đông. Những người này vẫn sẽ phải mua GR Corolla Morizo ​​Edition với giá bán lẻ 59.990 CAD.

Hệ thống đơn ứng tuyển của Toyota Canada, ngoài yêu cầu người dùng điền tên, tuổi, kinh nghiệm lái xe thể thao, còn có nhiều câu hỏi lạ. Đơn cử như, câu hỏi về việc có cảm thấy thoải mái với việc Toyota Canada sẽ đăng hình hay thông tin về họ, liệu họ có cảm thấy "là ứng viên phù hợp sở hữu xe" hay tần suất sử dụng các nền tảng mạng xã hội của họ...

Ngoài ra, một số câu hỏi đáng chú ý khác có thể kể đến như "từng sở hữu xe gì", "trải nghiệm đã có với Toyota", "dự kiến sử dụng xe sau khi mua như thế nào", và "cung đường nào tại Canada ưa thích nhất"... 

Được biết, Morizo sẽ dưới dạng một chiếc hatch và có 2 cấp độ trang trí Core và Circuit. Mẫu xe sẽ có công suất 300 mã lực và mô men xoắn là 295 lb-ft. Hộp số sàn độc đáo với tỷ số bánh răng thiết lập độc đáo cho phép chiếc xe tăng tốc nhanh hơn.

Bên trong cabin, nội thất xe được bọc Ultrasuede – một loại vải tổng hợp thay thế da lộn bọc quanh các chi tiết như vô lăng, cần số, phanh tay, ghế ngồi...và được trang trí màu đen kết hợp với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản để tăng thêm độ thể thao cho chiếc xe.

Dự kiến, Morizo sẽ ​​được bán vào năm 2023, nhưng thời gian chính xác để bắt đầu giao hàng thì chưa được tiết lộ.

Tham khảo: Motor1, Carscoops

Theo Quỳnh Anh (Nhịp sống thị trường)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video