Mövenpick Hà Nội được tôn vinh có phong cách sang trọng và tốt nhất Đông Nam Á

Mövenpick Hà Nội là khách sạn duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu trên.

[caption id="attachment_41378" align="aligncenter" width="660"]Ảnh: Mövenpick Hà Nội Ảnh: Mövenpick Hà Nội[/caption]

Tổ chức giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới (World Luxury Hotel Awards) vừa trao giải Khách sạn có phong cách boutique sang trọng và tốt nhất khu vực Đông Nam Á” cho khách sạn Mövenpick Hà Nội, tại Qatar. “Boutique” được dùng với nghĩa: một nơi nghỉ dưỡng có thể khiến cho du khách hài lòng bằng những đặc trưng, khác biệt của khách sạn và sự xuất sắc của nhân viên.

Phát biểu tại lễ trao giải, Giám đốc tổ chức Giải thưởng khách sạn sang trọng thế giới, ông Anton Perold đánh giá: “Đây là những đơn vị đã hoạt động bền bỉ với nhiệt huyết và đam mê để làm hài lòng các khách hàng, dù họ là khách nghỉ dưỡng hay là khách doanh nghiệp. Chuẩn mực sang trọng và cao cấp đòi hỏi một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tụy luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng từng yêu cầu dù là nhỏ nhất. Đây là định nghĩa về sự sang trọng và cũng là thước đo thành quả dành cho tất cả các khách sạn đã đoạt giải năm nay.”

Giải thưởng World Luxury Hotel Awards dựa trên chất lượng dịch vụ cung cấp và phương pháp quản lý hiệu quả. Những doanh nghiệp đạt danh hiệu này được các nhà tổ chức du lịch quốc tế, các đại lý du lịch và khách hàng bình chọn một cách công tâm.

Giải thưởng được sáng lập nhằm công nhận và vinh danh các khách sạn có những thành tích xuất sắc trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao.

Theo Tổ quốc

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video