Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam

Đây là cái tên khá quen thuộc với giới sành ăn ở Hà Nội.

Mới đây, trang The Worlds 50 Best, bên cạnh đưa ra top 50 nhà hàng tốt nhất châu Á thì còn quyết định công bố con số từ 51 - 100, chính thức tăng lên thành top 100 nhà hàng. Và cũng chính vì vậy mà chúng ta vinh dự đón nhận một cái tên duy nhất của Việt Nam lọt vào top danh sách 100 nhà hàng tốt nhất châu Á. Đó là nhà hàng nổi tiếng nằm ở Hà Nội: Tung Dining.

Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 1.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 2.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 3.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 4.

Bếp trưởng Hoàng Tùng - người có công lớn nhất trong việc tạo nên Tung dining

Tung dining là một nhà hàng nằm ở trung tâm Hà Nội, ngay gần Nhà Thờ. Nhà hàng này được xem như một cú hích sáng tạo giữa lòng Thủ đô Hà Nội với mô hình tasting menu.

Dù mới chỉ mở từ cuối năm 2018, đến nay là hơn 2 năm nhưng Tung dining đã trở thành một cái tên quen thuộc và rất nổi tiếng trong giới sành ăn. Các sản phẩm ở đây được đánh giá cao không chỉ về hương vị, hình thức mà còn cả về ý nghĩa, tính ẩm thực cao.

Một số sản phẩm của Tung dining:

Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 5.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 6.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 7.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 8.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 9.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 10.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 11.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 12.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 13.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 14.
Một địa chỉ ở Hà Nội lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, là đại diện duy nhất của Việt Nam - Ảnh 15.

Cùng nằm trong danh sách này còn có những cái tên khác như Sugalabo (Tokyo, Nhật Bản), Onjium (Seoul, Hàn Quốc), Quince (Bangkok, Thái Lan)...

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video