Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại!

Sau Starbucks Rex (TP.HCM), chi nhánh đình đám của Hà Nội cũng ngậm ngùi đóng cửa.

Không có diện tích rộng, cũng không phải chi nhánh đầu tiên nhưng Starbucks Press Club (59A Lý Thái Tổ/12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm) vẫn là một trong những cơ sở nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Đặc biệt nhờ mặt tiền đậm chất châu Âu cổ điển, nơi này thường xuyên trở thành background check-in trong các bộ lookbook, ảnh check-in của giới trẻ.

Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 1.
Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 2.
Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 3.
Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 4.

Những bức ảnh check-in như trời Âu ở Starbucks Press Club (Ảnh sưu tầm) 

Được đón nhận như vậy tuy nhiên mới đây, fanpage Starbucks Vietnam đã thông báo đóng cửa vĩnh viễn chi nhánh Starbucks Press Club từ ngày 27/12/2021. Cụ thể, thông báo như sau:

TẠM BIỆT GÓC QUÁN QUEN STARBUCKS PRESS CLUB!

Từ ngày 27.12.2021, Cửa hàng Starbucks Press Club (59A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ chính thức đóng cửa. Thật khó khi phải nói lời chia tay nhưng Starbucks và bạn đều tin rằng, khi tạm biệt những điều cũ sẽ là lúc bắt đầu kế hoạch cho những khởi đầu mới.

Hẹn các bạn tách cà phê những ngày cuối năm tại Starbucks Reserve Nhà Thờ hoặc Starbucks Lan Viên cách đó không xa nhé.

Một chi nhánh Starbucks “huyền thoại” của Hà Nội thông báo đóng cửa: Biểu tượng check-in một thời chính thức khép lại! - Ảnh 5.

Thông báo từ phía Starbucks Vietnam

Bài viết thu hút sự chú ý lớn của các tín đồ Starbucks, đa số đều tiếc nuối cho chi nhánh biểu tượng một thời:

- "Chỗ view xịn nhất, hay sống ảo nhất thì bị đóng".

- "Đa số lần mình đến đây đều mua mang đi, lấy cốc ra để chụp ảnh rồi đi chứ bên trong cũng không nhiều chỗ ngồi".

- "Ảnh hưởng của mùa dịch đây ư?".

- "Còn 3 ngày mở kìa mọi người, tranh thủ uống nốt".

Không đột ngột như lần đóng Starbucks Rex (TP.HCM) , do được thông báo trước 3 ngày nên không ít dân mạng rủ nhau đến thăm Starbucks Press Club từ mai.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video