Mobifone Global ra mắt dịch vụ Cloud Backup đẳng cấp quốc tế

MobiFone Global – Thành viên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hợp tác với hai nhà cung cấp hàng đầu thế giới về điện toán đám mây là Rackspace và Commvault, chính thức ra mắt dịch vụ Cloud Backup. Toàn bộ giải pháp này được xây dựng, chuyển giao theo tiêu chuẩn chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế.

[caption id="attachment_73546" align="aligncenter" width="640"] Ông Đỗ Ngọc Linh, đại diện Công ty MobiFone Global giới thiệu về dịch vụ Cloud Backup[/caption]

Cloud Backup của MobiFone Global ra mắt ngày hôm nay mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp hết sức tiết kiệm và vô cùng tối ưu. Dịch vụ lưu trữ phục hồi dữ liệu trên nền điện toán đám mây sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đường truyền internet quốc tế, dễ dàng quản lý và truy xuất dữ liệu mọi lúc – mọi nơi – trên mọi thiết bị đường truyền internet quốc tế. Đặc biệt là khả năng phục hồi dữ liệu cực nhanh và tính bảo mật tuyệt đối, nén dữ liệu cao, tránh trùng lặp dữ liệu.

Hệ thống linh hoạt với các API cũng dễ dàng tích hợp và thay đổi năng lực lưu trữ, tương thích với nhiều ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây.

Ông Vũ Phi Long, Tổng giám đốc Công ty MobiFone Global chia sẻ, hy vọng  giải pháp này sẽ góp phần giúp các khách hàng đảm bảo an toàn hệ thống thông tin của mình theo chuẩn mực toàn cầu hiện nay. Đây cũng là sản phẩm cụ thể của MobiFone Global để hướng theo xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.

Tại sự kiện, ông Montri Trainaphakul, Giám đốc khu vực Thái Lan và Đông Dương của Commvault cũng đã chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang dịch vụ Cloud backup số một thế giới đến thị trường Việt Nam và mong rằng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ xem giải pháp này như một công cụ cốt lõi trong hoạt động công nghệ thông tin của doanh nghiệp”.

N.Lan

Tags:

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Cơ hội mới cho Đông Nam Á trong cuộc đua AI

Trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc cạnh tranh trong lĩnh vực AI, chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp của Trung Quốc đang thay đổi tại Đông Nam Á.

Dùng công nghệ để nhận diện hàng thật - hàng giả

Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành mạnh.

Video