Mitsubishi Phương Nguyên khai trương tại TP.HCM

Đại lý Mitsubishi Phương Nguyên được đầu tư với tổng số vốn hơn 120 tỷ đồng cùng cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất trong hệ thống.

Công ty TNHH TM - DV Ôtô Phương Nguyên vừa khai trương đại lý Mitsubishi Phương Nguyên tại số 63A Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM.

mitsubishi-pn 1

Lễ khai trương đánh dấu việc công ty chính thức trở thành đại lý ủy quyền 3S mới nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam tại khu vực miền Nam.

Đại lý Mitsubishi Phương Nguyên nằm trên đại lộ lớn và hiện đại của thành phố; đồng thời là cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Tây Nam bộ, được đánh giá cao về tiềm năng phát triển ngành dịch vụ ôtô.

Với tiêu chí “Chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng” xác định ngay từ những ngày đầu thành lập, Mitsubishi Phương Nguyên được đầu tư với tổng số vốn hơn 120 tỷ đồng. Đại lý này có cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất trong hệ thống và đáp ứng được tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu.

mitsubishi-pn 2

Đại lý này có khu vực showroom trưng bày các dòng ôtô Mitsubishi mới nhất với diện tích rộng hơn 500m2, khu vực phòng chờ 250m2 đạt tiêu chuẩn 5 sao được trang bị các thiết bị giải trí cao cấp, và khu vực xưởng dịch vụ rộng hơn 6.000m2 với công suất tiếp nhận và sửa chữa lên tới 100 lượt xe một ngày.

Với mong muốn trở thành “Người bạn đường thân thiết” với mọi khách hàng, Mitsubishi Phương Nguyên cam kết những dịch vụ chính hãng, cao cấp và tiện ích nhất cho khách hàng. Đây sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng sử dụng ôtô mang thương hiệu Mitsubishi nói riêng và các thương hiệu xe khác nói chung.

mitsubishi-pn 3

Cũng trong dịp này, từ nay đến 31/12, Mitsubishi Phương Nguyên áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng như kiểm tra xe miễn phí, giảm 20% các phụ tùng hao mòn nhanh, cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video