Miễn phí tham quan nông trường công nghệ cao VinEco

Chi phí toàn bộ chuyến đi một ngày gồm di chuyển, ăn trưa, bảo hiểm, tham quan nông trường... sẽ do VinMart và VinMart+ tài trợ.

Từ giữa tháng 6/2018, khoảng 6.000 khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM sẽ có cơ hội đến thăm quan và tìm hiểu mô hình nông trường công nghệ cao VinEco.

Theo đó, khách tại các địa phương khác nhau sẽ được bố trí thăm quan ở nông trường gần nhất, cụ thể: tại Hà Nội sẽ được thăm quan VinEco Tam Đảo, tại TP HCM thăm quan VinEco Long Thành và khu vực Đà Nẵng là VinEco Nam Hội An. Đây là 3 cơ sở có quy mô lớn và hiện đại nhất trong hệ thống 15 nông trường VinEco hiện nay.

[caption id="attachment_96836" align="aligncenter" width="500"] Công ty VinEco đang vận hành 15 nông trường công nghệ cao quy mô lớn trên cả nước.[/caption]

Hành trình đầu tiên bắt đầu vào ngày 23/6 tại Hà Nội, TP HCM và tiếp tục trong các dịp cuối tuần cho tới hết tháng 12 trên cả nước. Chi phí toàn bộ chuyến đi một ngày gồm di chuyển, ăn trưa, bảo hiểm, tham quan nông trường, các trò chơi và phần quà tặng sẽ do VinMart & VinMart+ tài trợ.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia trên website  để có cơ hội nhận một cặp vé dành cho bố hoặc mẹ cùng một trẻ em để trải nghiệm thực tế sản xuất nông sản công nghệ cao.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình cộng đồng “Hành trình Tương lai xanh” do hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ kết hợp với công ty VinEco tổ chức thực hiện. Chương trình nhằm lan tỏa ý thức sản xuất,  tiêu dùng nông sản sạch tại Việt Nam.

[caption id="attachment_96834" align="aligncenter" width="500"] Công nghệ canh tác giá thể nhiều tầng Skygreen (Singapore) tại nông trường VinEco Nam Hội An.[/caption]

Tham gia chương trình, các gia đình sẽ tham quan nông trường, tìm hiểu công nghệ canh tác hiện đại hàng đầu thế giới đang được áp dụng như: công nghệ nhà kính điều khiển khí hậu hiện đại Marchegay từ Pháp, công nghệ canh tác nhiều tầng Skygreen từ Singapore, công nghệ sản xuất nhà kính, nhà màng TAP, công nghệ tưới Netafim từ Israel, nhà máy sản xuất nấm ăn công nghệ Hàn Quốc, công nghệ canh tác cơ giới hoá hiện đại Kubota từ Nhật Bản...

Qua chuyến đi, người tiêu dùng sẽ nhìn tận mắt quy trình sản xuất các sản phẩm nông sản đang bán tại hệ thống siêu thị, hiểu rõ thêm tiêu chuẩn sản xuất nông sản sạch. Thành viên của gia đình cùng tham gia vào các trò chơi sôi động như minigame thu hoạch nông sản, thi trồng cây, thi trộn salad, làm nước ép hay thử tài trang trí từ rau củ quả… để giành được những phần quà tặng.

[caption id="attachment_96835" align="aligncenter" width="500"] Các em học sinh hào hứng với hệ thống tưới tự động tại nông trường VinEco[/caption]

Với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng được những sản phẩm chất lượng, hơn 1.300 siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMart+ chú trọng việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, nguồn gốc hàng hóa và liên kết với các doanh nghiệp sản xuất trong nước.

“Hành trình Tương lai xanh” là chương trình hành động vì cộng đồng do VinMart và VinMart+ thiết kế, dành riêng cho khách hàng thân thiết. Hoạt động này không chỉ tạo nên sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các gia đình trong mỗi dịp cuối tuần tại cả 3 miền mà còn nâng cao kiến thức và lan tỏa ý thức lựa chọn sử dụng sản phẩm nông sản sạch, bảo vệ sức khỏe.

Nông sản từ nông trường VinEco đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn VietGAP.

Theo VNE

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video