Mercedes Việt Nam tăng giá xe hàng loạt từ 1/1/2023, cao nhất đến 380 triệu đồng

Các dòng E, S, GLC, GLE, GLS... của Mercedes tăng giá đồng loạt từ 2023.

Mercedes Việt Nam tăng giá xe hàng loạt từ 1/1/2023, cao nhất đến 380 triệu đồng

Ảnh minh họa.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mới đây đã đưa thông báo về sự điều chỉnh giá cho một số mẫu xe của hãng vào ngày 1/1/2023.

Theo đó, MBV cho biết việc điều chỉnh giá bán này đến từ những thay đổi bởi lạm phát và các biến động về chi phí sản xuất. Mức giá bán cũ vẫn sẽ được áp dụng đối với các khách hàng hoàn tất thủ tục và nhận xe đến hết ngày 31/12/2022.

Cụ thể, đối với các dòng xe thuộc thương hiệu Mercedes-Benz, mức điều chỉnh như sau:

Mercedes Việt Nam tăng giá xe hàng loạt từ 1/1/2023, cao nhất đến 380 triệu đồng - Ảnh 1.

Đơn vị: Triệu đồng

Mẫu xe có biến động về giá thấp nhất là dòng GLC 200 với mức tăng là 50 triệu, mẫu xe có mức biến động cao nhất là dòng S 450 4MATIC Luxury với mức tăng là 180 triệu.

Bên cạnh đó, dù là dòng xe lắp ráp trong nước và vẫn phải đối mặt với những thay đổi và biến động như trên, Mercedes-Benz C-Class – một trong những mẫu xe chủ lực của MBV hiện đang dẫn đầu phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ - sẽ không có sự điều chỉnh về giá. 

Đối với các dòng xe thể thao và siêu sang thuộc thương hiệu con Mercedes-AMG và Mercedes-Maybach, mức điều chỉnh như sau:

Mercedes Việt Nam tăng giá xe hàng loạt từ 1/1/2023, cao nhất đến 380 triệu đồng - Ảnh 2.

Đơn vị: Triệu đồng

Ngoài các mẫu xe kể trên, các mẫu xe như AMG A 35 4M, GLB 200, AMG GLB 35, AMG GLA 45 S 4M+… tiếp tục giữ mức giá đã công bố trước đây.

Như vậy, Mercedes là hãng xe đầu tiên công bố tăng giá xe cho năm 2023. Phần lớn các hãng xe tại Việt Nam, từ phổ thông đến cao cấp đều đã tăng giá xe trong 2022 do ảnh hưởng bởi giá nguyên liệu đầu vào, thiếu hụt chip bán dẫn, chi phí logistic tăng...

Theo Minh Ngọc (Nhịp sống thị trường)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video