Mercedes và Audi chuẩn bị khởi động lại nhà máy ở Châu Âu

Mercedes và Audi hy vọng có thể khởi động lại hoạt động sản xuất các nhà máy Châu Âu sớm nhất có thể vào cuối tháng 4/2020.

 

Tuy nhiên, việc hai nhà sản xuất ô tô có thể tái khởi động các nhà máy ở Châu Âu theo dự định được hay không còn phụ thuộc vào tình hình phát triển của dịch Covid-19 trong vài tuần tới.

Daimler, công ty mẹ của Mercedes cho biết, sẽ mở lại các nhà máy hệ thống truyền động của mình nhằm cung cấp bộ phận chính cho các nhà máy lắp ráp xe. Theo đó, các nhà máy sản xuất động cơ và nhà máy sản xuất pin Kamenz EV của hãng sẽ bắt đầu tăng cường sản xuất vào ngày 20/4, sau đó đến lượt các nhà máy sản xuất xe tại Sindelfingen và Bremen.

Audi cũng có kế hoạch tương tự, cụ thể nhà máy ở Ingolstadt (sản xuất Q2, A3, A4 và A5) bắt đầu sản xuất lại vào ngày 27/4. Trước khi nhà máy ở Ingolstadt hoạt động trở lại, Audi sẽ tiếp tục sản xuất tại nhà máy Gyor ở Hungary nhằm cung cấp động cơ cho các nhà máy sản xuất khác.

Gyor là một trong những nhà máy sản xuất hệ thống truyền lực lớn nhất thế giới, đã sản xuất không dưới 1,97 triệu động cơ vào năm ngoái cho Audi cũng như các thương hiệu khác của tập đoàn VW.  

Tham khảo: Carscoops

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video