Mcredit tung chương trình tri ân khách hàng thân thiết

Chương trình tri ân "Vì bạn xứng đáng" do Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) tổ chức sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 27/8.

Theo đó, khách hàng được tặng điểm thưởng (StarPoint) khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Mcredit như: vay trả góp, vay tiền mặt, giao dịch thẻ tín dụng, trả nợ tín dụng.

Các khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng StarPoint để quy đổi sang các loại quà tặng đa dạng như: hoàn tiền; dặm bay Bông sen vàng; E-voucher về du lịch, mua sắm, ẩm thực, dịch vụ, giải trí... tặng điểm cho các hội viên khác như bạn bè, người thân qua trang mbstar.mbbank.com.vn hoặc ứng dụng App MBBank.

Mcredit phát triển lớn mạnh là nhờ có sự đóng góp lớn từ khách hàng.

Mcredit phát triển lớn mạnh là nhờ có sự đóng góp lớn từ khách hàng.

Bước sang năm thứ 5 trên chặng đường hình thành và phát triển, những thành tựu Mcredit đạt được tính đến thời điểm này có sự đóng góp lớn từ khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, Mcredit luôn cố gắng hoàn thiện mình với vai trò là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách. Chương trình tri ân khách hàng thân thiết "Vì bạn xứng đáng" là chiếc cầu nối giúp Mcredit gửi gắm những món quà nhỏ đến từng khách hàng thân yêu. Từ nay, mọi hành động, tương tác, đóng góp từ khách hàng đều được Mcredit ghi nhận bằng cách quy đổi ra giá trị thực tế.

Mcredit - thành viên của MB Group luôn mong muốn chia sẻ lợi ích và gia tăng quyền lợi cho khách hàng.

Mcredit - thành viên của MB Group luôn mong muốn chia sẻ lợi ích và gia tăng quyền lợi cho khách hàng.

Với mục tiêu trở thành công ty tài chính số hàng đầu của Việt Nam, Mcredit tiên phong ứng dụng công nghệ số vào quy trình phát triển sản phẩm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tổng thể, gia tăng tương tác và cải tiến chất lượng. Mcredit không ngừng mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ, đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và chú trọng xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro.

Để tìm hiểu thêm thông tin, tham khảo tại đây hoặc liên hệ Phòng dịch vụ khách hàng Mcredit qua hotline: 1900 63 67 69 và website: mcredit.com.vn hay fanpage: McreditVietnam.

(Nguồn và ảnh: Mcredit)

Ngân hàng tăng thu ngoài lãi, giảm phụ thuộc vào tín dụng

Nửa đầu năm 2025, bức tranh tài chính của các ngân hàng thương mại ghi nhận một diễn biến đáng chú ý: bên cạnh thu nhập từ tín dụng vẫn đóng vai trò chủ đạo thì thu nhập ngoài lãi nổi lên như “điểm nhấn” mới, góp phần quan trọng duy trì đà tăng trưởng lợi nhuận.

Dấu ấn nhiệm kỳ có ý nghĩa lịch sử của ngành Ngân hàng giai đoạn 2020-2025

Những dấu ấn của nhiệm kỳ mang ý nghĩa lịch sử, tiếp nối và tô thắm truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng, là niềm tự hào và động lực để mỗi tổ chức tín dụng, mỗi cán bộ, nhân viên toàn ngành không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa ngành tiếp tục phát triển, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Video