Mazda CX-5 2022 có giá tương đương 615 triệu đồng

Giá bán của xe dao động từ 27.125 USD đến 39.875 USD với tất cả 8 phiên bản.

Mazda CX-5 2022 có giá tương đương 615 triệu đồng

Mazda chính thức giới thiệu bản facelift của chiếc crossover CX-5 hồi tháng 9. Là bản nâng cấp giữa vòng đời, người dùng không kỳ vọng vào quá nhiều nâng cấp của model này. Thay đổi lớn nhất của xe chính là việc giờ đây, tất cả phiên bản đều mặc định trang bị dẫn động 2 cầu và thay đổi thứ 2 chính là giá bán.

Cụ thể, giá bán của Mazda CX-5 2022 bản tiêu chuẩn đã tăng thêm 530 USD, lên 27.125 USD tại thị trường Mỹ (tương đương 615 triệu đồng). Phiên bản tiêu chuẩn giờ đây có tên gọi 2.5S, tiếp đến là các bản Select, Preferred, Premium hay Premium Plus. CX-5 2022 cũng có 2 phiên bản dùng động cơ tăng áp là 2.5 Turbo và 2.5 Turbo Signature, cùng với đó là một phiên bản Carbon Edition đặc biệt. Mức giá cao nhất cho bản Turbo Signature lên đến 39.875 USD (900 triệu đồng).

Giá khởi điểm cao hơn nhưng nếu so với phiên bản dẫn động 4 bánh 2021, các model mới lại rẻ hơn 50-500 USD, tuỳ phiên bản – trừ bản Signature.

Phiên bản tăng áp sử dụng động cơ 2.5L cho công suất 256 mã lực trong khi bản hút khí tự nhiên có công suất 187 mã lực.

Về nội thất, ghế ngồi của xe đã được thiết kế lại, khay sạc không dây chuẩn Qi được đặt ở bảng điều khiển trung tâm, tính năng Mi-Drive cho phép người lái chọn giữa các chế độ lái, gồm cả chế độ off-road mới. Màn hình cảm ứng 10,25 inch vẫn không thay đổi so với bản cập nhật mới đây. Các trang bị an toàn được nâng cấp với hệ thống i-Activsense bổ sung, bao gồm cả tính năng hỗ trợ lái xe CTS.

Mazda hiện cũng có thêm một phiên bản CX-50 với thiết kế cũng như phong cách khá tương đồng với CX-5. Đã có những dự đoán về việc CX-50 sẽ thay thế CX-5 trong dải sản phẩm của Mazda nhưng hãng sản xuất phủ nhận tin đồn này, ít nhất là trong ngắn hạn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video