Mazda CX-5 2022 có giá tương đương 615 triệu đồng

Giá bán của xe dao động từ 27.125 USD đến 39.875 USD với tất cả 8 phiên bản.

Mazda CX-5 2022 có giá tương đương 615 triệu đồng

Mazda chính thức giới thiệu bản facelift của chiếc crossover CX-5 hồi tháng 9. Là bản nâng cấp giữa vòng đời, người dùng không kỳ vọng vào quá nhiều nâng cấp của model này. Thay đổi lớn nhất của xe chính là việc giờ đây, tất cả phiên bản đều mặc định trang bị dẫn động 2 cầu và thay đổi thứ 2 chính là giá bán.

Cụ thể, giá bán của Mazda CX-5 2022 bản tiêu chuẩn đã tăng thêm 530 USD, lên 27.125 USD tại thị trường Mỹ (tương đương 615 triệu đồng). Phiên bản tiêu chuẩn giờ đây có tên gọi 2.5S, tiếp đến là các bản Select, Preferred, Premium hay Premium Plus. CX-5 2022 cũng có 2 phiên bản dùng động cơ tăng áp là 2.5 Turbo và 2.5 Turbo Signature, cùng với đó là một phiên bản Carbon Edition đặc biệt. Mức giá cao nhất cho bản Turbo Signature lên đến 39.875 USD (900 triệu đồng).

Giá khởi điểm cao hơn nhưng nếu so với phiên bản dẫn động 4 bánh 2021, các model mới lại rẻ hơn 50-500 USD, tuỳ phiên bản – trừ bản Signature.

Phiên bản tăng áp sử dụng động cơ 2.5L cho công suất 256 mã lực trong khi bản hút khí tự nhiên có công suất 187 mã lực.

Về nội thất, ghế ngồi của xe đã được thiết kế lại, khay sạc không dây chuẩn Qi được đặt ở bảng điều khiển trung tâm, tính năng Mi-Drive cho phép người lái chọn giữa các chế độ lái, gồm cả chế độ off-road mới. Màn hình cảm ứng 10,25 inch vẫn không thay đổi so với bản cập nhật mới đây. Các trang bị an toàn được nâng cấp với hệ thống i-Activsense bổ sung, bao gồm cả tính năng hỗ trợ lái xe CTS.

Mazda hiện cũng có thêm một phiên bản CX-50 với thiết kế cũng như phong cách khá tương đồng với CX-5. Đã có những dự đoán về việc CX-50 sẽ thay thế CX-5 trong dải sản phẩm của Mazda nhưng hãng sản xuất phủ nhận tin đồn này, ít nhất là trong ngắn hạn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video