Manulife và SCB kỷ niệm 1 năm quan hệ hợp tác độc quyền
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty TNHH Manulife Việt Nam (Manulife) vừa đánh dấu kỷ niệm 1 năm liên kết độc quyền kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
Chỉ sau một năm, doanh thu của kênh hợp tác Bancassurance giữa SCB-Manulife đã vượt hơn kỳ vọng và được đánh giá là một trong những mối liên kết thành công nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Hiện các sản phẩm của Manulife đã hiện diện tại tất cả chi nhánh và phòng giao dịch của SCB trên cả nước.
Chia sẻ về sự thành công của mối quan hệ này, ông Võ Tấn Hoàng Văn - Tổng Giám đốc SCB, nhận định: “Cam kết hợp tác giữa SCB và Manulife qua kênh Bancassurance đã mang đến cho khách hàng của SCB một sản phẩm thiết thực, không chỉ giúp bảo vệ gia đình mình mà còn là một kênh đầu tư tài chính hiệu quả, gia tăng giá trị cho khách hàng”.
Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Mối quan hệ SCB - Manulife có thể được xem là một trong những quan hệ hợp tác độc quyền bancassurance thành công nhất trên thị trường Việt Nam. Tại Manulife, hoạt động kinh doanh và doanh thu mới từ kênh Bancassurance đang vượt xa kế hoạch đề ra. Sự thành công này là nhờ vào việc phối hợp chặt chẽ, sự cam kết và tập trung cao độ của Ban điều hành từ hai phía SCB và Manulife”.
Nói về tương lai Bancassurance, Ông Jude Gomes, Giám đốc Điều hành Kênh Phân Phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam khẳng định: “Kênh phân phối này sẽ tạo được vị thế quan trọng khi thị trường chín muồi. Tuy nhiên, lợi thế cạnh tranh chỉ dành cho các doanh nghiệp thấu hiểu rõ thị trường trong nước và có nền tảng vững chắc về chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là kinh nghiệm từ các thị trường trong khu vực. Manulife hiện đã thiết lập được vị thế vững chắc trong mảng Bancassurance và mục tiêu sẽ khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong tương lai.”
N.L