Long Beach Pearl thương hiệu nữ trang Ngọc Trai hàng đầu

Ngọc trai được biết đến từ thời cổ đại, nhưng công nghệ nuôi cấy trai hiện đại chỉ có từ vài thập niên trở lại đây. Trước thế kỷ 20, cách phổ biến nhất để thu hoạch ngọc trai là lặn tìm trai dưới đáy biển, đáy sông. Các thợ lặn thường bắt sò, trai lên và kiểm tra từng con một nhưng không phải tất cả sò, trai tự nhiên đều tạo ra ngọc. Tỉ lệ trai tự nhiên có ngọc rất thấp, và có được những viên ngọc trai tròn, đẹp, hoàn hảo, không tì vết lại càng thấp hơn. Đến giữa những năm 1907-1916, một phương pháp sản xuất ngọc trai nuôi tên gọi Mikimoto được phát triển bởi một nhóm các nhà khoa học thuộc Đại học Tokyo Nhật Bản đã mở ra một hướng phát triển mới cho ngành nuôi cấy và thu hoạch ngọc trai.

LB 3

Tập đoàn Long Beach Pearl đã kết hợp công nghệ nuôi cấy hiện đại vào môi trường tự nhiên thuận lợi tại Việt Nam để sản xuất ra nhiều loại ngọc trai chất lượng cao. Trang sức ngọc trai của “Long Beach Pearl” được chế tác từ 4 loại ngọc trai nước biển và 1 loại ngọc trai nước ngọt, là kết quả của sự hợp tác thành công giữa Tập đoàn Long Beach và Công ty Kuramoto Nhật bản, Công ty Rio Pearl Hồng Kông.

LB 1

Long Beach Pearl lấy uy tín và chất lượng làm tiêu chí sản xuất nữ trang ngọc trai, đáp ứng kịp thời nhu cầu sở hữu và sử dụng ngọc trai thật, chất lượng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Hàng năm, Long Beach Pearl đón nhiều triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm. Rất nhiều du khách thật sự bất ngờ khi đến các trung tâm ngọc trai của Long Beach Pearl vì trước đây khi đến Việt Nam, du khách chỉ có thể tìm thấy các sản phẩm chất lượng trung bình. Nhưng từ khi Long Beach Pearl ra đời, đã giới thiệu đến du khách nhiều bộ sưu tập nữ trang ngọc trai cao cấp, được thiết kế độc nhất và vô cùng tinh xảo, đáp ứng được thị hiếu của các khách hàng khó tính nhất.

LB 2

Tất cả trung tâm ngọc trai của Long Beach Pearl đều mang phong cách hiện đại, sang trọng, và đẳng cấp quốc tế, mở ra một tầm cao mới trong sự phát triển du lịch tại các vùng biển nổi tiếng nhất của Việt Nam như Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang. Tại đây, du khách sẽ được tư vấn một cách đầy đủ, chi tiết về cách phân biệt ngọc trai thật và ngọc trai giả, sự khác biệt giữa ngọc trai nước biển và ngọc trai nước ngọt, cũng như cách sử dụng và bảo quản nữ trang ngọc trai sao cho bền đẹp nhất. Ngoài ra, Long Beach Pearl còn tư vấn cho quý khách cách đeo ngọc trai, đá quý theo ngũ hành, phù hợp với cung mạng để tốt cho sức khỏe và may mắn trong kinh doanh.

LB 4

Long Beach Pearl cũng vinh dự được bình chọn là Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, nhận được cúp vàng "Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí như uy tín của nhãn hiệu, sự cống hiến cho cộng đồng và nhiều tiêu chí khác.

Long Beach Pearl, thương hiệu mang tầm vóc Quốc Tế, dịch vụ hậu mãi hoàn hảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng ở chuỗi cửa hàng của tập đoàn:

  1. Long Beach Pearl Phú Quốc – 124, Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.
  2. Long Beach Pearl Mũi Né – 96, Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né.
  3. Long Beach Pearl Mũi Né – 46, Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né
  4. Long Beach Pearl Nha Trang – 30, Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.
  5. Long Beach Pearl Nha Trang – 93, Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.
  6. Long Beach Pearl Cam Ranh – Resort Dessole Sea Lion, Cam Ranh.
  7. Long Beach Pearl Cam Ranh – Sân bay quốc tế và quốc nội Cam Ranh.
  8. Long Beach Pearl Hồ Chí Minh – 01, Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2.

 SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP CHỈ CÓ TẠI LONG BEACH PEARL

 Theo Doanh nghiệp & Đầu tư

Tags:

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.