Lộc Phúc Fine Jewelry: Tăng trưởng hơn 62% so với năm 2017

Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 mà Lộc Phúc Fine Jewelry vừa công bố, doanh nghiệp này có mức tăng trưởng doanh thu tăng 62,7%, tổng số đơn hàng bán ra tăng 28,2% so với cùng kỳ.


Năm 2018, Lộc Phúc Fine Jewelry đã khánh thành siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên ở Việt Nam, đánh dấu bước phát triển vượt bậc. Trong ảnh: siêu thị trang sức trong ngày khai trương đầu tiên.

Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Lộc Phúc - Lộc Phúc Fine Jewelry, ngoài việc kết quả kinh doanh năm 2018 đã tăng trưởng tốt thì hệ thống phân phối của doanh nghiệp này đã không ngừng mở rộng trong năm vừa qua. Tính đến thời điểm đầu tháng 1/2019, Lộc Phúc Fine Jewelry đạt 62% về tốc độ tăng trưởng cửa hàng, trung bình cứ mỗi 2 tháng khai trương một cửa hàng mới. Theo đà tăng trưởng thì thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.

Số liệu của Tổng cục thống kê, Bộ Tài chính cho thấy, năm 2018, GDP cả nước tăng 7,08% - mức tăng cao nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Thu nhập của người Việt ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu mua sắm vàng trang sức càng lớn, mở ra một con đường đầy cơ hội nhưng cũng không ít thách thức dành cho ngành vàng nói chung và lĩnh vực vàng trang sức nói riêng.

Nắm bắt cơ hội đó, dù chỉ mới 3 năm gia nhập thị trường bán lẻ trang sức nhưng Lộc Phúc Fine Jewelry đã tiếp tục đẩy mạnh xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng với sự đồng nhất về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2018 đã đánh dấu bước phát triển mới của Lộc Phúc Fine Jewelry khi doanh nghiệp này hoàn tất xây dựng và khánh thành siêu thị trang sức cao cấp tại đường Cộng Hòa, TP.HCM. Đây được xem là siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động, và sau đó liên tiếp khánh thành nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc.


Lộc Phúc Fine Jewelry chinh phục người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo và dịch vụ chăm sóc tận tâm với định vị “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”. 

Song song với việc mở rộng hệ thống cửa hàng trang sức, Lộc Phúc Fine Jewelry đã cải tiến, nâng cao công nghệ chế tác, đáp ứng nhu cầu sở hữu trang sức có giá trị và thiết kế tinh xảo của người tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu và nghệ nhân kim hoàn với tay nghề cao của Lộc Phúc Fine Jewelry luôn cập nhật nhiều mẫu thiết kế theo xu hướng thế giới, chủ yếu đến từ Hong Kong, Ý, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ...

Trên thực tế, hiện mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, và đây cũng là một kênh phân phối quan trọng của doanh nghiệp này. Theo đại diện Lộc Phúc Fine Jewelry, năm vừa qua, Lộc Phúc đã đầu tư vào hệ thống quản trị chất lượng, đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đa kênh từ cách tiếp cận tới tư vấn mua hàng. Trong đó, đẩy mạnh thanh toán trực tuyến và dịch vụ giao hàng tận nơi, nâng cao trải nghiệm tiện ích mua sắm hiện đại nhất và dịch vụ hậu mãi cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.

“Năm 2019, Lộc Phúc Fine Jewelry kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 50% về doanh thu và 63% về số lượng đơn hàng bán ra với đa dạng chủ đề như dòng trang sức kim cương, trang sức dạ tiệc, doanh nhân... Mục tiêu phát triển mũi nhọn trong năm nay là dòng trang sức cao cấp, đồng thời đẩy mạnh khai thác phục vụ phân khúc khách hàng trẻ với các dòng trang sức thời trang, với mức giá dao động từ 500 ngàn đồng đến vài tỷ đồng”, ông Lê Vũ Hoàng Nguyên đánh giá và cho rằng, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục định vị là “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

------

Để cập nhật thông tin ưu đãi và các mẫu thiết kế trang sức mới nhất, khách hàng có thể truy cập qua:

Website: www.locphuc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/LocPhucFineJewelryOfficial

Hotline 24/7: 1900.636526

L.P

Tags:

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video