Loạt xe Toyota rục rịch tăng giá hàng chục triệu, khách hoang mang tính 'quay xe', bỏ cọc

Từ tháng 4/2022, các xe Toyota bao gồm cả xe lắp ráp và nhập khẩu có thể điều chỉnh giá.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng một đại lý Toyota tại Thái Bình, giá tất cả dòng xe Toyota sẽ tăng từ ngày 1/4/2022. Trong đó, xe lắp ráp trong nước sẽ tăng 10-15 triệu đồng, còn xe nhập khẩu tăng 20-25 triệu đồng.

Người bán cho biết đây là mức tăng dự kiến, còn con số chính xác chưa được thông báo. Tham khảo tại một đại lý khác ở Hà Nội, tư vấn bán hàng tại đây cho biết có nghe về việc tăng giá xe nhưng chưa rõ sẽ áp dụng với mẫu xe nào và tăng cụ thể bao nhiêu.

Loạt xe Toyota rục rịch tăng giá hàng chục triệu, khách hoang mang tính quay xe, bỏ cọc  - Ảnh 1.

Hiện tại, các dòng xe Toyota lắp ráp trong nước có Vios, Fortuner và Innova. Các dòng xe nhập khẩu vẫn chiếm số đông với các mẫu Wigo, Raize, Yaris, Avanza, Rush, Corolla Altis, Corolla Cross, Camry, Hiace, Granvia, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Hilux và Alphard.

Thông tin xe Toyota sắp tăng giá đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Trong các hội nhóm người sử dụng một số dòng xe Toyota, nhiều thành viên đang bàn tán xôn xao về vấn đề này.

Mẫu xe Toyota đang "hot" tại thời điểm này là Raize. Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ này đang trong tình trạng "cháy hàng", một số nơi thậm chí không dám nhận đặt xe giao trong năm 2022 nữa.

Trước thông tin xe Toyota sắp tăng giá, trong đó bao gồm cả Raize, nhiều thành viên trong nhóm người quan tâm dòng xe này trên mạng xã hội bắt đầu tỏ ra hoang mang, có người còn có ý định rút cọc.

Loạt xe Toyota rục rịch tăng giá hàng chục triệu, khách hoang mang tính quay xe, bỏ cọc  - Ảnh 4.

Một số bình luận cho biết có ý định rút cọc nếu giá xe Raize tăng.

Nếu giá niêm yết của xe tăng trong thời gian tới, giá bán thực tế của những mẫu xe này sẽ còn cao hơn nữa.

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video