Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc

Lượng khách tới mua sắm tại H&M ở Hà Nội và Sài Gòn khá khác biệt.

Hà Nội

Theo ghi nhận vào khoảng 7h tối tại store H&M ở Times City, tình hình mua sắm ảm đạm và vắng vẻ hơn bình thường rất nhiều.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 1.
Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 2.
Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 3.

Đa phần chỉ có các gia đình đi ngắm nghía. Khu vực đồ trẻ em hiện là nơi đông đúc nhất.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 4.

Thậm chí còn có người bức xúc viết lên cả poster của thương hiệu này.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 5.

Tuy nhiên, store H&M ở Royal City lại có phần khá khẩm hơn chút xíu. Khoảng 8h30 tối, lượng khách ra vào cũng... túc tắc.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 6.

Dù không đông đúc như thường ngày nhưng nhìn chung, tình hình tại đây không tới mức ảm đạm như ở Times City.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 7.
Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 8.

Sài Gòn

Trái ngược với tình hình ở Hà Nội, store H&M tại Vincom Đồng Khởi vẫn khá đông đúc, không khác trước là mấy.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 9.

Khu vực nào cũng có khá đông khách khứa qua lại.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 10.
Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 11.
Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 12.
Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 13.

Sang tới store H&M tại Thảo Điền, tình hình tuy có vắng hơn một chút nhưng vẫn có lượng người qua mua sắm nhất định, không đến mức neo người như tại Hà Nội.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 14.

Hiện đã gần 7h30 tối, số lượng khách bắt đầu có dấu hiệu tăng nhẹ.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 15.
Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 16.

Tới khung 8h tối, lượng khách đã đông hơn hẳn. Số người ra vào hiện đã ngang ngửa store ở Đồng Khởi.

Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 17.
Loạt store H&M Việt Nam tối nay: Ở Hà Nội vắng hơn bình thường, bị viết cả lời phản đối lên poster; TP.HCM vẫn đông đúc - Ảnh 18.
Theo Pháp luật và bạn đọc

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video