Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam

Kia Soluto về đại lý trước ngày ra mắt chính thức 2 ngày, dự kiến đến tay khách hàng ngay trong tháng 9.
Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sáng 12/9, những hình ảnh đầu tiên của Kia Soluto tại một đại lý ở TP.HCM xuất hiện trên mạng xã hội. Đây là "tân binh" trong phân khúc sedan hạng B của Kia, thay thế cho Rio nhằm cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City,...

Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Kia Soluto do THACO phân phối được lắp ráp trong nước. Xe sẽ ra mắt chính thức vào ngày 14/9 tới đây, dự kiến có 3 biến thể MT, MT Deluxe và AT Deluxe, với giá bán lần lượt 399 triệu đồng, 425 triệu đồng và 455 triệu đồng.

Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 3.

Chiếc xe trong bài viết thuộc biến thể MT Deluxe, trang bị có đèn pha halogen, đèn định vị ban ngày đặt thấp và đèn sương mù. Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ.

Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 4.

Với giá bán từ 399 triệu đồng, Kia Soluto có nhiều cơ hội tạo đột phá trước các đối thủ đồng hạng, như cách "người anh em" Cerato làm được ở phân khúc hạng C.

Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 5.

Kích thước tổng thể của Kia Soluto lần lượt Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.300 x 1.710 x 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Dung tích khoang hành lý là 475 lít.

Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 6.

Xe sử dụng mâm 14 inch có thiết kế đẹp mắt, phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau.

Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 7.

Ba biến thể Kia Soluto tại Việt Nam sử dụng chung động cơ xăng 1.4L CVVT kép cho công suất 94 mã lực và 132 Nm mô-men xoắn. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp tùy theo phiên bản, kết hợp với dẫn động cầu trước.

Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 8.

Qua hình ảnh, có thể thấy biến thể Kia Soluto MT Deluxe được trang bị màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng 7 inch, vô-lăng tích hợp nút bấm, điều hòa 1 vùng. Chi tiết trang bị và tính năng ở từng biến thể phải chờ đến ngày mẫu xe này được ra mắt chính thức.

Lộ diện Kia Soluto giá từ 399 triệu đồng về đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 9.

Kia Soluto chỉ có biến thể sedan tại Việt Nam, không còn biến thể hatchback như "đàn anh" Rio. Xe dự kiến được giao đến tay khách hàng ngay trong tháng này.

Ảnh: Hồng Thái Kia

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video