Liên tục giảm giá, Mitsubishi Outlander tham vọng đuổi theo Honda CR-V, Mazda CX-5 tại Việt Nam

Khách mua mẫu crossover hạng C của Mitsubishi trong tháng này ngoài được giảm giá hơn 50 triệu đồng còn có quà tặng kèm.

Mẫu xe Mitsubishi Outlander có mức giảm chính hãng cao nhất 51,5 triệu đồng, duy trì trong nhiều tháng nay. Để làm mới chương trình ưu đãi, Mitsubishi lần này đưa ra thêm phần quà tặng kèm cho khách hàng mua xe Outlander trong tháng 7 cùng việc tài trợ tham gia buổi giao lưu câu lạc bộ Outlander tại Đà Nẵng ngày 17-18/7 tới đây.

Không chỉ khách mua xe, người lái thử xe tại đại lý Mitsubishi cũng có cơ hội được tặng quà. Các món quà có giá trị 5 triệu, 10 triệu hoặc 15 triệu đồng.

Liên tục giảm giá, Mitsubishi Outlander tham vọng đuổi theo Honda CR-V, Mazda CX-5 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Câu lạc bộ những người sử dụng xe Mitsubishi Outlander ngày càng đông đảo. Số lượng người mua xe ngày một đông lên. Trong 6 tháng đầu năm 2019, hãng xe Nhật bán được 1.723 chiếc Outlander tại Việt Nam. Outlander hiện là xe có doanh số bán hàng tốt thứ 2 của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Outlander là mẫu xe lắp ráp trong nước duy nhất của Mitsubishi tại Việt Nam. Xe có 3 phiên bản, giá niêm yết từ 823 triệu đến 1,1 tỷ đồng. Mức giá ưu đãi đang áp dụng trong những tháng gần đây từ hơn 807 triệu đến hơn 1,048 tỷ đồng.

Cùng phân khúc Mitsubishi Outlander là những mẫu xe như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Nissan X-Trail. Giá khởi điểm của Outlander hấp dẫn nhất phân khúc. Tuy nhiên, vua doanh số phân khúc hiện nay đang nằm trong tay Honda CR-V. Kế tiếp đó là Mazda CX-5. Khoảng cách mà bộ đôi này tạo ra đối với phần còn lại được đánh giá là khó thu hẹp trong tương lai gần.

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video