Lễ hội Ẩm thực đường phố Thái Lan tại Khách sạn Windsor Plaza

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Lễ hội Ẩm thực đường phố Thái Lan từ ngày 3-31/7. Thực khách có thể thưởng thức nhiều món ngon từ vùng đất của những nụ cười tại buffet tối của nhà hàng Café Central An Đông và tham gia rút thăm may mắn với các giải thưởng hấp dẫn hàng đêm.

Hành trình ẩm thực thú vị này mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều hương vị Thái yêu thích như các món salad tươi ngon, súp cay hay cà ri dừa với hải sản và rau củ đầy hương vị. Và đừng quên ghé quầy nướng thơm lừng để thưởng thức các món thịt nướng tuyệt hảo. 

Ẩm thực đường phố Thái Lan sẽ được phục vụ tại buffet tối từ Thứ Hai đến Thứ Sáu với giá 798.000++ mỗi khách, gồm bia tươi Đức, nước trái cây, nước ngọt không giới hạn, và vào Thứ Bảy và Chủ Nhật với giá 898.000++, gồm rượu vang sủi, bia tươi Đức, nước trái cây, nước ngọt không giới hạn. 

Trong thời gian diễn ra lễ hội, ba thực đơn buffet khác nhau sẽ được luân phiên phục vụ mỗi tối, gồm nhiều món ăn đường phố Thái Lan đặc sắc như Goong Tord Krob (Bánh tôm chiên), Pad Thai (Hủ tiếu xào kiểu Thái), Pla Muk Yang (Mực nướng xiên que với sốt cay), Pad Krapow Goong (Tôm xào ớt và lá hương nhu), và các món tráng miệng như Kanom Krok (Bánh pudding dừa) và Khao Niao Mamuang (Xôi xoài). 

Ông Somdej Kitbumroong - Bếp trưởng người Thái của khách sạn Windsor Plaza

Đảm trách lễ hội là chính bếp trưởng người Thái của khách sạn Windsor Plaza, Somdej Kitbumroong, với hơn 40 năm kinh nghiệm chế biến ẩm thực quê nhà. Bắt đầu với nghề bếp từ năm 1979 tại Bangkok, ông đã làm việc và đảm nhiệm các vị trí khác nhau trong nhiều khách sạn năm sao tại thành phố này. Và gần đây nhất là vị trí bếp trưởng của khách sạn The Emerald Cove Koh Chang và khách sạn Century Park tại Bangkok. 

Ông Adwin Chong, Tổng quản lý khách sạn Windsor Plaza cho biết những món ăn đường phố Thái Lan nổi tiếng khắp thế giới. “Ẩm thực đường phố thực sự là một phần không thể thiếu của văn hóa Thái. Vì vậy chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu đến thực khách những hương vị tuyệt vời này”, ông chia sẻ. 

Khách sạn Windsor Plaza18 An Dương Vương, Quận 5, TP HCM

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video