Lần thứ 9 liên tiếp Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình (Niferco) đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình (Niferco) đã được vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

[caption id="attachment_22286" align="aligncenter" width="700"]Đại diện Niferco nhận Cúp “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015”. Đại diện Niferco nhận Cúp “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015”.[/caption]

Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Năm nay, giải thưởng có 75 doanh nghiệp FDI đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 9 Niferco tham gia chương trình và cũng tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Đồng thời, Niferco còn là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sản xuất phân bón vinh dự nhận danh hiệu này.

Đại diện Niferco cho biết, năm nay, chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” có chủ đề “Nâng cao tâm và thế của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập sâu rộng”. Đây là vấn đề quan trọng trong sự thành công, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như của đất nước khi tham gia vào sân chơi hội nhập. Sự kiện còn được xem là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm vượt khó, tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa vì sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, sự vững mạnh của nền kinh tế đất nước”.

Danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015” chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể, cán bộ, nhân viên. Với giải thưởng uy tín này, thương hiệu Niferco một lần nữa khẳng định những nỗ lực trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh… đã và đang được khách hàng cũng như độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.

Ngọc Lan

Tags:

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.