Lần thứ 9 liên tiếp Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình (Niferco) đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình (Niferco) đã được vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

[caption id="attachment_22286" align="aligncenter" width="700"]Đại diện Niferco nhận Cúp “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015”. Đại diện Niferco nhận Cúp “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015”.[/caption]

Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Năm nay, giải thưởng có 75 doanh nghiệp FDI đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 9 Niferco tham gia chương trình và cũng tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Đồng thời, Niferco còn là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sản xuất phân bón vinh dự nhận danh hiệu này.

Đại diện Niferco cho biết, năm nay, chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” có chủ đề “Nâng cao tâm và thế của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập sâu rộng”. Đây là vấn đề quan trọng trong sự thành công, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như của đất nước khi tham gia vào sân chơi hội nhập. Sự kiện còn được xem là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm vượt khó, tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa vì sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, sự vững mạnh của nền kinh tế đất nước”.

Danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015” chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể, cán bộ, nhân viên. Với giải thưởng uy tín này, thương hiệu Niferco một lần nữa khẳng định những nỗ lực trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh… đã và đang được khách hàng cũng như độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.

Ngọc Lan

Tags:

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.