Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố

Chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador có thú chơi cực dị khi muốn gắn pha lê lên mọi món đồ mà mình ưa thích.

Có lẽ chiếc Lamborghini Aventador độ độc, dị và cũng thuộc hàng tốn kém nhất thế giới. Xe thuộc sở hữu của một người không chuyên chơi xe, đó là nữ doanh nhân kiêm người mẫu Daria Radionova.

Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 1.

Cô gái người Moldova hiện đã trở thành một trong những gương mặt thân quen trong giới thượng lưu sinh sống tại London, sở hữu không chỉ 1 mà tới 4 chiếc xe sử dụng pha lê Swarovski làm chất liệu chính trang trí ngoại thất. Khởi đầu từ một chiếc Mercedes-Benz CLS, thú chơi của Daria đắt đỏ dần theo năm tháng khi tiến lên Bentley, Lamborghini Huracan đỏ và rồi là chiếc Aventador.

Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 2.
Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 3.
Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 4.
Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 5.
Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 6.

Có tên gọi "The Panther", chiếc Lamborghini Aventador được thực hiện bởi hãng độ Cars in Cloaks cùng sự trợ giúp của thợ xử lý đá quý chuyên nghiệp tới từ Nga. Hơn 2 triệu viên pha lê Swarovski với tổng giá trị lên tới 480.000 USD được sử dụng để trang hoàng lại ngoại thất xe, tuy nhiên công đoạn làm sao để "lớp phủ" này vừa đẹp, vừa thực tiễn mới là việc khó.

Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 7.

Toàn bộ số pha lê nói trên được đính lên lớp wrap xe đặc biệt bằng tay – một công đoạn kéo dài trong suốt 4 tháng. Thậm chí chính xưởng độ Cars in Cloaks còn định bỏ dở không ít lần vì công đoạn này quá cầu kỳ, phức tạp và tiêu tốn thời gian.

Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 8.

Tới 2019, Daria hé lộ ước mơ kế tiếp là một siêu xe Bugatti phủ pha lê nhưng xét tới việc cô nàng 28 tuổi vẫn sử dụng chiếc Lamborghini Aventador độc nhất vô nhị, dự án này có vẻ chưa thể trở thành hiện thực.

Lamborghini Aventador đính 2 triệu viên pha lê của nữ người mẫu 28 tuổi tái xuất trên đường phố - Ảnh 9.

Chiếc Lamborghini Aventador gắn 2 triệu viên pha lê Swarovski tái xuất

Lamborghini Aventador gắn 2 triệu viên pha lê Swarovski tái xuất ngoài thực tế

Tham khảo: AutoEvolution

Theo Pháp luật và bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video