Khánh thành Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc Fine Jewelry đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 11/12, Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc Fine Jewelry quy mô 8 tầng tại 114 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng được khánh thành với vốn đầu tư ban đầu hơn 2 triệu USD.
Ban lãnh đạo của Lộc Phúc Fine Jewelry và khách mời cùng cắt băng khánh thành mừng trung tâm kim hoàn đầu tiên mà Lộc Phúc mở ở Hà Nội.

Đây là trung tâm kim hoàn đầu tiên của Lộc Phúc tại Hà Nội sau thời gian hơn 4 năm hình thành và tập trung xây dựng chuỗi cửa hàng trang sức cao cấp tại TP.HCM, đầu tư vào chất lượng sản phẩm theo chuẩn mực quốc tế và tiêu chuẩn dịch vụ bán hàng 5 sao. Ở giai đoạn 1, Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc Fine Jewelry quy tụ hơn 3.680 thiết kế trang sức ở 2 tầng lầu.

Khu vực tầng 1 trưng bày hàng ngàn thiết kế trang sức cao cấp như trang sức kim cương, kim cương kết hợp cùng đá màu thiên nhiên, ngọc trai, thời trang đá Cubic Zirconia (CZ)… Đặc biệt, tầng 2 là không gian chiêm ngưỡng trang sức đẳng cấp, đủ sức sánh tầm với những thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới. Đây là những thiết kế đỉnh cao được Lộc Phúc tinh chọn chất liệu kim cương và đá quý đạt chuẩn kiểm định quốc tế GIA có độ tinh khiết hoàn hảo nhất.

Đông đảo khách hàng đến tham quan trong ngày đầu khai trương tòa nhà Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc Fine Jewelry

Là một trong những điểm đến trang sức chất lượng tại Việt Nam, Lộc Phúc Fine Jewelry từ khi thành lập đã chọn hướng đi mới là phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ trang sức cao cấp trên toàn quốc. Tận dụng thế mạnh về nhà máy sản xuất và kinh nghiệm kinh doanh ở nhiều thị trường quốc tế như Hồng Kông, Anh, Pháp… cùng nguồn nhân lực thường xuyên được đào tạo, ứng dụng kiến thức, kỹ năng hiện đại của thế giới về ngành trang sức, đội ngũ chế tác tại Lộc Phúc Fine Jewelry ngoài việc biết cách tận dụng vẻ đẹp của đá quý, tinh tế trong việc kết hợp họa tiết, còn phải nắm bắt được thị hiếu mới của thị trường, xu hướng trang sức thời trang thế giới.

Trong giai đoạn khai trương, Lộc Phúc có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hoàn tiền lên đến 20 triệu đồng cùng chương trình “Thẻ thành viên” nhằm cung cấp nhiều hơn các tiện ích, trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ hệ thống.

N.H

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video