Khai trương King BBQ Premium - chuỗi nhà hàng nướng cung đình Hàn Quốc cao cấp

Ngày 10/1, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI) chính thức ra mắt nhà hàng King BBQ Premium – Nướng cung đình tại địa chỉ 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM. Đây là thương hiệu hoàn toàn mới, một trong những chuỗi nhà hàng nướng cung đình Hàn Quốc cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của Redsun ITI - doanh nghiệp nổi tiếng với nhiều thương hiệu ẩm thực chất lượng và uy tín hiện nay.

King BBQ Premium – thương hiệu ẩm thực uy tín

King BBQ Premium – Nướng cung đình tự hào là một trong những chuỗi nhà hàng đầu tiên phục vụ các món ăn tinh tế trong không gian đầy bản sắc, văn hóa cung đình Hàn Quốc.

Là biểu tượng cho sự trường tồn và hưng thịnh của một triều đại, các món ăn cung đình Hàn Quốc được chế biến cực kỳ công phu, tỉ mỉ, được chú trọng đến từng chi tiết và trên hết là sự thơm ngon và bổ dưỡng. Được tạo nên từ một trong những tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam – Redsun- ITI, King BBQ Premium hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về ẩm thực nướng cung đình Hàn Quốc, mang đậm bản sắc của xứ sở Kim Chi với những món ăn thượng hạng, sang trọng và chất lượng.

Một trong những món ăn đặc biệt tại King BBQ Premium là Sườn đế vương và thịt bò Prime. Đây đều là những loại thịt cao cấp được chọn lọc kỹ càng, kết hợp nước sốt bí truyền với thành phần từ các loại hoa quả tươi, không chỉ giúp món thịt được mềm thơm, tròn vị mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, King BBQ Premium còn phục vụ nhiều món ăn không kém phần hấp dẫn, ngon miệng khác như: Diềm thăn bò, thịt bò Wagyu, Cơm trộn Hàn Quốc, Canh kim chi, các loại salad….Thưởng thức thịt nướng trong không gian đậm chất cung đình tại King BBQ Premium sẽ càng tuyệt vời hơn khi nhâm nhi thêm rượu Soju. Sự kết hợp giữa vị thịt tươi ngon cùng hương rượu Soju cay nồng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, khó quên.

Bếp trưởng Park Sung Min – người đã dành hơn 40 năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức chế biến món ăn vừa thơm ngon, đậm đà vừa đảm bảo sức khỏe tâm sự, nấu ăn là chia sẻ hạnh phúc. King BBQ Premium mong muốn sẻ chia niềm hạnh phúc được gửi gắm qua những món ăn ngon miệng đến với các khách hàng.

Trãi nghiệm trọn vẹn không gian của xứ sở kim chi

King BBQ Premium mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng để thực khách trải nghiệm trọn vẹn các món ăn cung đình Hàn Quốc.

Với thiết kế không gian ấn tượng, mang đặc trưng văn hóa của xứ sở Kim chi, nhà hàng chắc chắn là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những bữa ăn đầm ấm cùng gia đình hay thiết đãi đối tác. Thưởng thức các món nướng cung đình thượng hạng, được phục vụ chu đáo, tận tình, dù không phải hoàng đế, khách hàng cũng được hài lòng như bậc quân vương.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thực khách

Nhân dịp khai trương nhà hàng đầu tiên, King BBQ Premium dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho thực khách. Trong một tuần đầu khai trương, nhà hàng giảm 15% hóa đơn thanh toán. Khách hàng tham gia chương trình Vòng quay may mắn sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị. Ngoài ra, King BBQ Premium dành tặng 1 chai rượu Soju cho nhóm 04 khách trở lên, tặng thêm 01 phần sườn Los cho hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên trong suốt 1 tháng khai trương. Đặc biệt, trong ngày khai trương, nhà hàng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.

Cùng với King BBQ Premium, 2 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác của Redsum ITI cũng sẽ khai trương nhà hàng mới tại 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM là Hotpot Story – Tinh hoa lẩu và Seoul Garden – Buffet nướng & lẩu quốc tế.

Ngô Huệ

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video