iPhone 12 ra mắt trực tuyến vào ngày 13/10

Hãng Apple vừa chính thức công bố sự kiện vào ngày 13/10 (ngày 14/10 theo giờ Việt Nam) với khẩu hiệu "Hi, Speed"

Sự kiện ra mắt  iPhone 12  sẽ được tổ chức tại trụ sở Apple Park theo hình thức trực tuyến và phát sóng trên trang web của Apple, Youtube và ứng dụng Apple TV.

Khẩu hiệu "Hi, Speed" là gợi ý về việc iPhone 12 có khả năng kết nối 5G tốc độ cao cũng như chip xử lý A14 đầy mạnh mẽ.

Trong đợt ra mắt này, Apple dự kiến sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 bao gồm: Phiên bản 5.4 inch có tên gọi là iPhone 12 Mini, phiên bản 6.7 inch là iPhone 12 Pro Max và hai phiên bản có màn hình 6.1 inch lần lượt là iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

iPhone 12 cùng một số sản phẩm mới sẽ được Apple ra mắt trong tuần sau

iPhone 12 sẽ được Apple ra mắt vào ngày 13/10/2020, lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, hay 0 giờ ngày 14/10/2020 theo giờ Việt Nam

Các báo cáo cũng chỉ ra rằng các phiên bản 6.1 inch và 6.7 inch của iPhone 12 sẽ có màn hình hiển thị giống như iPhone 11. Tuy nhiên, phiên bản 5,4 inch sẽ có một notch hẹp ở cạnh phía trên để hiển thị nhiều thông tin hơn trên màn hình.

Sự khác biệt giữa các mẫu iPhone này sẽ là công nghệ camera. Trong khi 2 phiên bản thường sẽ có cụm camera kép ở mặt sau thì phiên bản Pro sẽ có cụm 3 camera với máy quét Lidar (cảm biến 3D ToF) hoàn toàn mới.

Ngoài iPhone 12, tại sự kiện ra mắt ngày 13/10, Apple có thể cho ra mắt thêm tai nghe AirPods Studio, thẻ theo dõi AirTag, Apple TV mới và Siri Remote.

Các báo cáo cho thấy các thời điểm đặt trước và phát hành của loạt iPhone 12 mới như sau:

- Ngày 16/10/2020 tiếp nhận đơn đặt trước iPhone 12 mini và 12 Pro.

- Ngày 23/10/2020 phát hành iPhone 12 mini và 12 Pro.

- Ngày 6/11/2020 tiếp nhận đơn đặt trước cho iPhone 12 và 12 Pro Max.

- Ngày 13/11/2020 phát hành iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max

Theo Báo Đầu tư

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video