IHG Hotels & Resort hợp tác cùng các ngôi sao nổi tiếng Đông Nam Á, ra mắt loạt trải nghiệm lưu trú độc quyền

Khi là hội viên chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards, khách có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ như một ngôi sao giải trí hàng đầu như nam rapper Yung Raja (Singapore), nam ca sĩ - diễn viên Golf Pichaya (Thái Lan), hay nữ diễn viên - người mẫu Ninh Dương Lan Ngọc (Việt Nam) thông qua chiến dịch toàn cầu “Làm Khách Đúng Gu của Bạn” (“Guest How You Guest”).
Trái sang phải: Rapper Yung Raja, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Golf Pichaya

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng đẳng cấp dịch vụ khách sạn đích thực, IHG Hotels & Resorts vừa ra mắt chiến dịch toàn cầu mới mang tên “Làm Khách Đúng Gu của Bạn” (“Guest How You Guest”). Hợp tác cùng các tên tuổi nổi tiếng, chiến dịch mang đến cho hội viên IHG One Rewards cơ hội trải nghiệm thực tế về việc thần tượng của họ giải trí và được chăm sóc tại các khách sạn IHG như thế nào. 

Theo đó, IHG hợp tác với một số tài năng nổi bật ở các lĩnh vực với mục đích mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm lưu trú mang đậm dấu ấn cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng tại các khách sạn IHG. Là quyền lợi dành cho hội viên IHG One Rewards phiên bản mới, các trải nghiệm độc quyền và “đo ni đóng giày” này sẽ được giới thiệu đến hội viên trong thời gian tới. Họ sẽ có những kỳ nghỉ tại khách sạn IHG tương tự như cách ngôi sao mà họ yêu thích đã từng trải nghiệm. 

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết: “Tại IHG Hotels & Resorts, chúng tôi quan tâm đến nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Việc hợp tác với những người nổi tiếng như rapper Yung Raja, nam diễn viên Golf và nữ diễn viên Lan Ngọc giúp chúng tôi hiện thực hóa lý tưởng ấy theo cách thức đặc biệt, mang đến cho khách hàng chúng tôi những trải nghiệm đặc biệt ấn tượng và khó quên”.  

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ với sự tham gia đồng hành của Jazmine Sullivan - nữ ca sĩ nhạc Pop từng đoạt giải GRAMMY và Andy Roddick - cựu tay vợt số 1 thế giới, chiến dịch Guest How You Guest sẽ tiếp tục được triển khai tại Singapore, Thái lan và Việt Nam từ tháng 11 năm 2022, bổ sung nhiều phiên bản lưu trú độc đáo tại các khách sạn IHG ở Đông Nam Á. Với nội thất được khách sạn IHG sắp đặt đặc biệt theo sở thích cá nhân của các ngôi sao đối tác trong khu vực, các căn phòng độc quyền này sẽ lưu giữ phong cách và thói quen lưu trú của họ trong khoảng thời gian giới hạn. Khách chỉ có thể đăng ký đặt phòng “ngôi sao” đặc quyền trên khi là hội viên IHG One Rewards.  

Từ kỳ nghỉ đậm nét văn hóa truyền thống tại Holiday Inn Singapore Little India như của rapper người Ấn Độ gốc Singapore Yung Raja, hay như kỳ nghỉ dưỡng thư giãn yêu thích của nam diễn viên Golf Pichaya tại Hotel Indigo Bangkok Wireless Road, cho đến trải nghiệm Phòng Tổng Thống sang trọng độc đáo của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake nổi tiếng, đây sẽ là cơ hội vàng để khách có thể khám phá và trải nghiệm những sở thích lưu trú đặc biệt của các ngôi sao yêu thích trên. 

Các thành viên IHG One Rewards có thể đăng ký đặt phòng khách sạn do Yung Raja, Golf Pichaya, Ninh Dương Lan Ngọc và IHG cùng hợp tác thiết kế độc quyền từ tháng 11/2022 tại Holiday Inn Singapore Little India, Hotel Indigo Bangkok Wireless Road và InterContinental Hanoi Westlake 

Truy cập IHGOneRewards.com để biết thêm thông tin chi tiết chương trình IHG One Rewards. 

Xem thêm thông tin về chiến dịch toàn cầu Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest) tại IHG Hotels & Resorts debuts trailblazing new global campaign, Guest How You Guest, inviting all travellers to be their authentic selves 

N.Trọng

Hà Nội tiên phong kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện

Hà Nội đang nỗ lực hướng tới thực thi một chiến lược phát triển xanh toàn diện. Đối với ngành Du lịch nói riêng, Thủ đô đang từng bước xây dựng hành lang chính sách, hình thành sản phẩm, hoàn thiện hạ tầng và thúc đẩy ý thức cộng đồng tạo nền tảng cho sự phát triển du lịch bền vững.

Du lịch kết nối tình cảm gia đình, đẩy lùi bạo lực

Truyền thống yêu gia đình trong văn hóa Việt Nam là một giá trị cốt lõi, thể hiện qua sự kính trọng, hiếu thảo, yêu thương và gắn bó giữa các thành viên. Ngày nay, du lịch đã trở thành một cầu nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau, góp phần đẩy lùi bạo lực gia đình.

Du lịch kích hoạt cao điểm lễ 2/9

Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.

IHG sắp có thêm khách sạn Vignette Collection độc bản tại Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH LCK Hospitality – một doanh nghiệp chuyên về phát triển khách sạn và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật về thỏa thuận quản lý một khách sạn thuộc bộ sưu tập Vignette Collection tại TP. Hồ Chí Minh.

Video