Hyundai Creta hết 'bia kèm lạc', tặng kèm phụ kiện tại đại lý

Thay vì phải chi thêm tiền để nhận xe sớm, người dùng mua Hyundai Creta trong tháng 9 có thể lựa chọn đủ màu sơn, phiên bản, đồng thời được tặng thêm một số phụ kiện tùy đại lý.

Hyundai Creta hết 'bia kèm lạc', tặng kèm phụ kiện tại đại lý

Phiên bản cao cấp nhất của dòng CUV Hàn Quốc về đại lý từ cuối tháng 8 - Ảnh: NAM PHONG

Một vài tháng trước, người dùng muốn mua Hyundai Creta phải chi thêm tiền mua phụ kiện hoặc trả thêm tiền mặt. Song hiện tại, nhiều tư vấn bán hàng cho biết số lượng xe về đại lý nhiều hơn.

Trong tháng 9, người dùng có thể nhận được những ưu đãi khi mua dòng xe này gồm các loại phụ kiện.

“Xe đủ phiên bản và đủ màu sắc để giao ngay trong tháng 9, thậm chí khách mua xe còn được tặng thêm một số phụ kiện. Hiện tại, chúng tôi chưa có chương trình giảm tiền mặt”, tư vấn bán hàng một đại lý tại Hà Nội cho biết.

Tuy vậy, không phải mọi đại lý đều có đủ phiên bản và màu sắc. Một số tư vấn bán hàng cho biết người dùng có thể phải đợi đến giữa tháng 9 để có thể nhận xe với một số màu phổ biến như xanh hoặc đen. 

Ngoài ra, sau hơn 4 tháng chỉ bán hai phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất cũng đã được đưa về đại lý. Phiên bản này có nhiều nâng cấp, trang bị so với hai phiên bản còn lại như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, ghế lái có làm mát…

Trong phân khúc CUV cỡ B, Hyundai Creta cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3. Doanh số lũy kế hết tháng 7, Creta đạt doanh số tổng 3.851 chiếc. Trong khi đó, đứng đầu phân khúc này, Kia Seltos bán được hơn 8.000 chiếc.

Cùng với việc tung Creta ra thị trường, liên doanh Hyundai Thành Công dừng bán mẫu Kona.

Hyundai Creta hiện bán trên thị trường 3 phiên bản tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp, với giá niêm yết lần lượt 620, 670 và 730 triệu đồng.

Theo Nam Phong (Tuổi Trẻ)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video