Honor 4C ra mắt: RAM 2 GB, chip 8 nhân, giá 3 triệu đồng

Sau khi ra mắt vào tháng Ba tại Ấn Độ, tối qua (23/07) tại TP.HCM, thương hiệu Honor (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu smartphone Honor 4C tại Việt Nam trong một sự kiện khá rầm rộ.

H 1

Theo công bố của nhà sản xuất, Honor 4C là smartphone tầm trung nhưng sở hữu cấu hình tầm khá tốt với vi xử lý HiSilicon Kirin 620 với 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.2 GHz do Huawei sản xuất, RAM 2 GB, camera chính 13 MP sử dụng cảm biến BSI của Sony với khẩu độ f/2.0, camera trước 5 MP dùng cảm biến góc rộng.  Đáng tiếc, máy chỉ có dung lượng bộ nhớ trong 8 GB. Song Honor 4C có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Còn màn hình của máy là 5 inch HD (1280 x 720 pixel).

Honor 4C chạy giao diện Emotion 3.0 UI trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat khá cũ so với các máy hiện hành (thường dùng Android 5.x). Điểm đáng chú ý là máy được tích hợp chip âm thanh HiFi II Audio DSP hỗ trợ chuẩn âm thanh vòm DTS 5.1, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng với thỏi pin 2550 mAh mà theo hãng là trụ được 50 giờ sử dụng trung bình và 28 giờ sử dụng nhiều nhờ công nghệ Smart Power 2.5 của hãng.

H 2

Theo công bố, Honor 4C tại Việt Nam có giá 2,99 triệu đồng và sẽ chính thức cho phép đặt hàng trước tại website của Thế Giới Di Động từ 27/7/2015, với định mức 5000 sản phẩm cho đợt hàng đầu tiên và sẽ giao sản phẩm tới tay khách hàng từ 03/08. 

Theo Honor, để đưa ra mức giá này họ đã thực hiện khảo sát trực tuyến tại Việt Nam trên website của họ với khoảng 60.000 người tham gia. Nhìn chung, cấu hình của Honor 4C so với tầm giá là rất cạnh tranh, nhưng có lẽ việc định giá phân khúc máy ở tầm giá rẻ nên cấu hình bị rút gọn ở phần màn hình và bộ nhớ trong. 

Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi ra mắt Honor 4C tại Việt Nam.

H 3

H 4

H 5

H 6

H 7

H 8

H 9

H 10

H 11

Theo VNReview

Tags:

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Cơ hội mới cho Đông Nam Á trong cuộc đua AI

Trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc cạnh tranh trong lĩnh vực AI, chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp của Trung Quốc đang thay đổi tại Đông Nam Á.

Dùng công nghệ để nhận diện hàng thật - hàng giả

Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành mạnh.

Video