Honda CR-V chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 998 triệu đồng

Honda CR-V sẽ có 3 phiên bản với giá bán từ 998 triệu tới 1,118 tỷ đồng.

Honda CR-V chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 998 triệu đồng

Ngày 30/7/2020, Honda Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản mới của CR-V tại Việt Nam. Theo đó, Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước tiếp tục được phân phối với 3 phiên bản là E, G và L với mức giá lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ và 1,118 tỷ đồng. 

Honda CR-V chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 998 triệu đồng - Ảnh 1.

Honda Việt Nam cho biết các bản L, G sẽ được giao đến tay khách từ ngày 11/8/2020. Bản E dự kiến sẽ được giao đến tay khách hàng từ quý 4/2020. Honda CR-V E có 3 tùy chọn màu ngoại thất là trắng ngà, bạc và đen. Hai phiên bản cao hơn là G và L được bổ sung màu xám titan và xanh đậm.

Thay đổi lớn nhất trên phiên bản Honda CR-V 2020 là công nghệ an toàn Honda Sensing gồm 5 công nghệ như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường, đồng thời hiển thị cảnh báo trong trường hợp xe đi chệch khỏi làn đường.

Bên cạnh đó, phiên bản mới Honda CR-V 2020 còn được trang bị Camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái, chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor).

Honda CR-V chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 998 triệu đồng - Ảnh 2.

Honda CR-V 2020 vẫn sử dụng động cơ của phiên bản hiện hành, loại tăng áp VTEC 1.5L. Động cơ này sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút chức năng và lẫy chuyển số, màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Sau khi ra mắt, Honda CR-V 2020 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Kia Sorento và Hyundai SantaFe.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video