Hội thảo du lịch khen thưởng Hàn Quốc 2015

Ngày  27-10-2015, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tổ chức “Hội thảo giới thiệu Du lịch khen thưởng Hàn Quốc” nửa cuối năm 2015 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

tongcucdulichHQ

Năm 2015 đánh dấu một bước phát triển lớn với nhiều biến động của thị trường du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Mặc dù trong hai tháng 6 và 7 số lượng du khách quốc tế nói chung và du khách Việt Nam nói riêng đến thăm Hàn Quốc có chiều hướng thuyên giảm do tác động của dịch Mers, nhưng lượng du khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc tính đến ngày 12-10 vẫn đạt nhịp độ tăng trưởng 13,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài tốc độ tăng trưởng cao đạt được trong những tháng đầu năm thì có thể nói sự khôi phục nhanh chóng này có được là do những hoạt động xúc tiến mạnh mẽ của các đơn vị kinh doanh du lịch tại thị trường Việt Nam sau khi dịch Mers được kiểm soát. Đặc biệt trong nửa đầu tháng 10 con số này đã lên tới hơn 50% và có xu hướng tiếp tục tăng cho đến hết nửa đầu tháng 11.

Năm nay cũng là một năm các doanh nghiệp du lịch Việt Nam bội thu với các hợp đồng du lịch khen thưởng kết hợp hội thảo hội nghị. Theo thống kê của một số đơn vị lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng chú trọng tới chế độ đãi ngộ và công tác khen thưởng đối với cán bộ nhân viên, đồng thời quan tâm đến việc tổ chức hội thảo, hội nghị kèm theo các chuyến du lịch tập thể. Không chỉ tổ chức đi du lịch trong nước mà các công ty, đặc biệt là các tập đoàn đa quốc gia còn tổ chức cho nhân viên và khách hàng của mình đi du lịch nước ngoài, và Hàn Quốc đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc thu hút khách du lịch khen thưởng, đặc biệt là khách khen thưởng tới từ châu Á. Với lợi thế về điều kiện cơ sở hạ tầng đi lại thuận tiện, hệ thống khách sạn, resort, nhà khách nhà hàng sang trọng, các trung tâm tổ chức hội nghị quy mô lớn tầm cỡ thế giới và kinh nghiệm tổ chức những kỳ đại hội thể thao, hội nghị tọa đàm quốc tế, Hàn Quốc luôn sẵn sàng đón chào và phục vụ các đoàn khách du lịch khen thưởng tới từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đặc biệt, vào tháng 3 vừa qua, tập đoàn đa quốc gia 4 Oranges tại Việt Nam đã tổ chức cho 1.529 nhân viên và đại lý tại thị trường Việt Nam tới thăm Seoul và đảo Jeju với những chương trình tham quan, giải trí kết hợp hội thảo. Đối với những đoàn khách lớn này, không chỉ KTO mà các đơn vị xúc tiến tại địa phương như Phòng Marketing Seoul, cục Du lịch Jeju cũng đã có những hỗ trợ thiết thực, giá trị cho doanh nghiệp và công ty lữ hành. Sự kiện này cũng đã thu hút được nhiều sự quan tâm của báo chí tại Hàn Quốc. Ngoài đoàn khách của 4 Oranges Việt Nam nói trên, KTO còn liên tục nhận được nhiều yêu cầu hỗ trợ về quà tặng cho các đoàn khách khen thưởng vừa và nhỏ khác thông qua các công ty du lịch, con số này cũng không ngừng tăng so với những năm trước đây.

Tính đến hết tháng 9 năm 2015, KTO tại Việt Nam đã nhận được 196 lượt đăng ký nhận hỗ trợ quà tặng của KTO, tương đương 8.490 lượt khách, tăng 40,8% so với cùng kỳ năm 2014. Con số này dự kiến còn tiếp tục tăng khi bước vào mùa du lịch cuối năm khi các công ty, đoàn thể tổ chức hội nghị tổng kết và khen thưởng.

Đánh giá được tầm quan trọng của lượng khách du lịch khen thưởng tại thị trường Việt Nam cũng như của thị trường Việt Nam trong nhóm thị trường khách châu Á, KTO tại Việt Nam tổ chức Hội thảo du lịch khen thưởng Hàn Quốc tại Hà Nội năm 2015 để trực tiếp giới thiệu những chính sách hỗ trợ trong nửa cuối năm 2015 cũng như những sự kiện văn hóa, lễ hội hấp dẫn diễn ra trong mùa Đông – Xuân 2015 - 2016 tới đông đảo các cơ quan ngôn luận, các công ty du lịch và đặc biệt là các doanh nghiệp lớn tại địa bàn Hà Nội.

Buổi hội thảo chính thức diễn ra vào ngày 27-10-2015 tại khách sạn Grand Plaza. Đặc biệt chương trình hội thảo còn có sự tham gia biểu diễn của nhóm nghệ sĩ Jump Show đến từ Hàn Quốc. Đây là một tiết mục nghệ thuật độc đáo, kết hợp giữa nhảy hiện đại, hài kịch và võ taekwondo truyền thống.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam Địa chỉ : Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại : 04. 3556 4040 / 4242 / 4343 – Máy lẻ: 104

Nguồn: KTO

Tags:

Quán quân cuộc thi Gen Tea 2025 khác biệt với ý tưởng khởi nghiệp “Ghé ghe uống trà”

Ngày 7/12, trong khuôn khổ lễ bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, hành trình của cuộc thi GENTEA 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã khép lại sau nhiều vòng thi gay cấn được diễn ra tại TP.HCM và Lâm Đồng.Vượt qua hơn 100 đội dự thi, đội Cửu Long Đổi Dòng đến từ trường đại học Trường Đại Học Văn Hoá TP.HCM và Trường Đại học Quản lý và Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được giải quán quân.

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.