Hoa hậu Nam Em khai trương nhà hàng mang chính tên mình N.E food

Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2016 Nam Em sẽ chính thức khai trương nhà hàng ẩm thực với tên gọi N.E food để phục vụ những thượng đế sành ăn tại số 23C Tôn Đức Thắng, Q.1 (góc Lý tự trọng).

Theo chia sẻ của Nam Em, TP.HCM là nơi quy tự dân cư của rất nhiều địa phương trong cả nước, là nơi thu hút một lượng rất lớn khách du lịch. Nên ẩm thực của TP.HCM cũng rất đa dạng và phong phú. khao.

Là một người con của quê hương Nam Bộ, cụ thể là ở Tiền Giang – một tỉnh ven biển thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long. Vì vậy Nam Em mong muốn mang tới những món ăn đặc sắc vừa đậm chất miệt vườn lại vừa mang vị ngọt của kênh rạch tới những thực khách, du khách đang sinh sống và làm việc chốn thị thành.

Ngoài việc chăm chút cho từng món ăn, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2016 cũng không rất kỹ lượng trong việc thiêt kế không gian quán cũng như từng vật dụng nhỏ như chén, đĩa. Cô sang tận Thái Lan để lựa chọn những mẫu chén, đĩa cùng một số món đồ trang trí để bày biện cho nhà hàng của mình.

N.T

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video