Hình ảnh chi tiết chiếc Smart ForTwo 2016 sắp ra mắt

Tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới, chiếc Smart ForTwo Cabrio mới sẽ chính thức trình làng và được bán ra trên toàn thế giới vào đầu năm 2016.

S1

Được phát triển dựa trên nền tảng của thế hệ ForTwo trước đó, các kỹ sư thiết kế của Tập đoàn Renault đã cho ra một phiên bản tuyệt đẹp với mui trần độc đáo có thể tháo ra ráp vào bằng tay rất nhanh và cực kỳ đơn giản. Mui mềm bằng vải có thể được mở ra hoàn toàn tự động trong 12 giây ngay cả khi xe chạy ở tốc độ tối đa. 

S2

Smart ForTwo Cabrio có sẵn trong ba màu cho khách hàng lựa chọn gồm: màu xanh, đỏ hoặc đen. Chiếc xe bé hạt tiêu này được nhà sản xuất giới thiệu là rất thông minh và thân thiện.

s3

Smart ForTwo Cabrio được trang bị động cơ 1.0 Lít có công suất 70 mã lực và động cơ 0.9 lít turbo và xe dùng hộp số sàn 5 cấp và số tự động 5 cấp.

s4

s5

s6

s7

s8

s9

s10

s11

s12

s13

s14

s15

s16

s17

s18

s20

Theo NLĐO

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video