HD SAISON – Đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu

Việt Nam hiện là quốc gia có dân số đứng thứ 8 trên thế giới với hơn 90 triệu người, trong đó, khoảng 53 triệu người ở độ tuổi lao động và hơn 52 triệu người có việc làm. Đây thực sự là nguồn cầu tiềm năng rất lớn đối với loại hình dịch vụ tín dụng tiêu dùng.

HD SAISON 13

Nông thôn là “món mồi béo bở” của tín dụng đen

Tuy nhiên, phần lớn dân số sinh sống ở khu vực nông thôn cho biết, họ rất khó tiếp cận vốn vay từ ngân hàng vì công việc bấp bênh, thu nhập không ổn định, không có tài sản thế chấp, số tiền vay không lớn… Lợi dụng điều đó, cộng với sự thiếu hiểu biết, đánh trúng tâm lý của người dân, nhiều đối tượng sành sỏi đã dụ dỗ khiến họ rơi vào lưới bẫy tín dụng đen hay chơi hụi biến thể. Điển hình như vụ vỡ hụi gần 60 tỷ đồng tại Tĩnh Gia (Thanh Hóa), chủ hụi ôm cả chục tỷ đồng bỏ trốn ở Diễn Châu (Nghệ An) hay hơn hai phần ba nông dân tại Tây Nguyên phải vay nóng với lãi suất “cắt cổ”… Sự hoành hành và mức thiệt hại ngày càng tăng một lần nữa đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh trên toàn xã hội. Trước tình hình đó, các cơ quan chức năng đã ra sức tuyên truyền, vận động người dân – những người đang thật sự có nhu cầu vay tiêu dùng – nên tỉnh táo tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị có uy tín trên thị trường để đảm bảo quyền lợi cho bản thân, gia đình. Với một thị trường “nóng” và bỏ ngỏ như vậy thì sự xuất hiện của các công ty tài chính tiêu dùng mà điển hình là HD SAISON đã trở thành cứu cánh, giúp người dân có cuộc sống tiện nghi, đồng thời, góp phần tăng trưởng kinh tế, thúc đẩy chi tiêu và sản xuất.

HD SAISON 3

HD SAISON – Đảm bảo lợi ích người tiêu dùng

Gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HD SAISON đã tích lũy được khối lượng kinh nghiệm phong phú từ thị trường trong nước, am hiểu tập quán và hành vi chi tiêu của người tiêu dùng, HD SAISON thường xuyên triển khai những gói hỗ trợ lãi suất như: trả góp 0 đồng, lãi suất 0%... Hồ sơ, thủ tục tham gia cũng được HD SAISON tối giản, giúp người dân dễ dàng tìm thấy những giải pháp hợp lý để hiện thực hóa giấc mơ của mình. Thậm chí, trong nhiều trường hợp, xét thấy khách hàng không có khả năng tiếp tục thanh toán, HD SAISON còn hỗ trợ giãn nợ, thậm chí xóa nợ, mang lại sự ủng hộ và tin tưởng cho người tiêu dùng trên khắp mọi miền. Hiện HD SAISON đã phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng cho hơn 2 triệu khách hàng tại hơn 6.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh những dịch vụ then chốt được khách hàng tin tưởng và sử dụng như trả góp mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại và cho vay tiền mặt, HD SAISON còn tiên phong phát triển dịch vụ cho vay trả góp để mua ô tô, xe tải nhẹ và là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ cho vay trả góp dịch vụ du lịch, tổ chức tiệc cưới, nội thất và học tập. Những nỗ lực, cố gắng của HD SAISON đã được ghi nhận qua hàng loạt giải thưởng có giá trị như: “Hàng Việt tốt – Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo”, “Top Brands – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”…

Lấy chữ tâm là cốt lõi trong kinh doanh, HD SAISON luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, mang đến dịch vụ thiết thực và tiện lợi, không chỉ giúp người đi vay giải tỏa nỗi lo tài chính mà còn giúp họ hiện thực hóa những ước mơ đang được ấp ủ một cách an toàn nhất. Có thể nói, với nội lực và lợi thế sẵn có, trong tương lai không xa, HD SAISON sẽ trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu được tin cậy nhất tại Việt Nam.

Bảo Dung

Tags:

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.