Hanwha Life Việt Nam ra mắt đơn vị kinh doanh mới Dream Plus

Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu Dream Plus - đơn vị kinh doanh mới và độc đáo của công ty nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hóa kênh phân phối.
 

Theo đó, Dream Plus mang lại không gian làm việc hiện đại, năng động với nhiều tiện ích dùng chung, chuyển đổi linh hoạt dành cho các đơn vị kinh doanh của Hanwha Life, bao gồm: Hanwha Millenia (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt), New Saigon (nhóm kinh doanh mới, năng động) và các Tổng đại lý tại TP.HCM.

Dream Plus là nơi cung cấp các khóa huấn luyện thường xuyên và chuyên sâu về ngành bảo hiểm nhân thọ cho các đơn vị kinh doanh cốt lõi này.

Đồng thời, đây cũng là Trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: nơi khách hàng có thể nhận được sự tư vấn tài chính chuyên sâu, cũng như thực hiện các giao dịch bảo hiểm một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Trong tương lai, Dream Plus sẽ giúp Hanwha Life Việt Nam chuẩn bị và xây dựng lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian năng động và chuyên nghiệp.

Nhân dịp ra mắt đơn vị kinh doanh Dream Plus, Hanwha Life Việt Nam cũng đưa vào hoạt động 3 Tổng đại lý linh hoạt Hanwha Flexi tại tòa nhà Park IX, số 8 Phan Đình Giót, phường 2, Tân Bình, TP.HCM. Dự kiến đến cuối năm 2019, Dream Plus sẽ có 10 Tổng đại lý Hanwha Flexi đi vào hoạt động tại các thành phố lớn.

N.Lan

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video