Hanwha Life Việt Nam cán mốc 100 điểm phục vụ khách hàng

Ngày 17/8 công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố đã đạt 100 điểm phục vụ khách hàng, sớm hơn bốn tháng so với kế hoạch đã đặt ra.

Đây là cột mốc quan trọng giúp Hanwha Life hoàn thiện hơn hệ thống phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hiện diện của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Theo đó, điểm phục vụ khách hàng thứ 100 được khai trương hôm nay tại thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện, hệ thống phục vụ khách hàng của Hanwha Life trải rộng khắp miền Bắc, Trung và miền Nam.

Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II năm 2017, công ty đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đa dạng hóa kênh phân phối. Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life đã hợp tác với hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam là Woori và Shinhan để phân phối các sản phẩm của mình qua kênh của hai ngân hàng này.

Quy mô tổng tài sản của Hanwha Life tính đến 31/12/2016 đạt 2.997 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2015. Những thành công vượt bậc này sẽ là nền tảng giúp Hanwha Life phát triển mạnh mẽ trong năm 2017 và những năm tới.

N.T

Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Video