Hanwha Life phát triển dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe gia đình

Ngày 21/11, Hanwha Life Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm mới "Hanwha Life – Sức Khỏe là Vàng" nhằm giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

Theo đó, sản phẩm chi trả chi phí y tế thực tế cho các quyền lợi như điều trị Nội trú & Ngoại trú vượt trội; mở rộng phạm vi bảo hiểm tại Châu Á và Toàn cầu; hệ thống bảo lãnh viện phí chuyên nghiệp tại Việt Nam & nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, sản phẩm này cho phép cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu khách hàng với Mức phí cạnh tranh.

Bên cạnh những quyền lợi thiết thực trong chăm sóc sức khỏe, sản phẩm này còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới nhờ vào sự hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart, nhà cung cấp dịch vụ tích hợp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe.

Hiện Insmart có hơn 300 cơ sở y tế liên kết trong nước và quốc tế. Với hệ thống cơ sở y tế rộng khắp này, người mua bảo hiểm có thể chọn để được điều trị và chăm sóc y tế tại Việt Nam, Châu Á hoặc toàn cầu (không bao gồm Mỹ và Canada) tùy theo lựa chọn quyền lợi bảo hiểm mà bên mua bảo hiểm tham gia.

Sản phẩm "Hanwha Life - Sức khỏe là vàng" chấp nhận chi trả chi phí y tế thực tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến 1,2 tỷ đồng một người, điều trị ngoại trú đến 40 triệu đồng. Dịch vụ chăm sóc răng được chi trả lên đến 8 triệu đồng; kiểm tra y tế hàng năm lên đến 4 triệu đồng; chăm sóc thai sản lên đến 48 triệu đồng mỗi người…

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết, sản phẩm có ưu thế bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị Nội trú và Ngoại trú, phạm vi bảo hiểm rộng khắp trên toàn cầu, hệ thống bảo lãnh viện phí lớn nhất tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới. Đồng thời, cho phép linh hoạt lựa chọn tối ưu quyền lợi bảo hiểm.

Theo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng này giúp thị phần hiện tại của Hanwha Life tăng thêm 0.4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến ngày 20/ 10, công ty đã đạt cột mốc 500 tỉ doanh thu phí mới, tăng 100 tỉ so với cùng thời điểm năm 2016. Trong 5 năm liên tiếp kể từ năm 2012, doanh thu phí mới của Hanwha Life luôn duy trì mức tăng trưởng hàng năm là 100 tỉ/ mỗi năm.

Ngọc Lan

Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Video