Hạnh phúc trong từng trải nghiệm, khám phá lễ hội ẩm thực Nhật với JCB

Người tiêu dùng Việt Nam đang dần dịch chuyển về xu hướng ăn uống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe.

Ẩm thực Nhật Bản vốn được chế biến tinh tế, độc đáo với nguyên liệu tươi ngon, ít sử dụng gia vị, không có chất bảo quản đã trở thành một trong những xu hướng được người Việt yêu thích. Tháng 3 năm nay, JCB đã dành tặng cho người tiêu dùng Việt những ưu đãi đặc biệt để khám phá ẩm thực Nhật Bản tại 17 nhà hàng danh tiếng, được ưa chuộng trên toàn quốc.

Tinh thần của ẩm thực Nhật Bản

Người Nhật luôn tuân thủ theo các triết lý ẩm thực thuận tự nhiên, tôn trọng các quy luật để duy trì và nâng cao sức khỏe của bản thân. Chính vì thế, thực phẩm của Nhật thường không có chất bảo quản. Họ chọn nguyên liệu tươi ngon để chế biến mà không cần thêm gia vị, vừa giữ được hương vị nguyên bản của thực phẩm, vừa tránh tiêu thụ các hóa chất độc hại. Người Nhật đã dừng tiêu thụ mì chính (bột ngọt) từ cách đây 50 năm.

Ngoài ra, các món ăn của Nhật đều tuân theo và đảm bảo quy tắc Tam Ngũ trong nấu ăn: Ngũ Vị, Ngũ Sắc, Ngũ Pháp. Ngũ vị có nghĩa là phải đầy đủ các vị ngọt, chua, cay, đắng và mặn.

Ngũ sắc tức là đảm bảo màu sắc của rau củ quả trong một món ăn, điều này cũng đồng nghĩa là tập hợp được các loại thực phẩm với nhiều loại vitamin và các chất dinh dưỡng đa dạng khác nhau. Ẩm thực Nhật Bản cho rằng một món ăn có đủ Ngũ Sắc sẽ cho ra sự cân bằng hoàn hảo, cũng như góp phần kích thích vị giác cho thực khách.

Ngũ Pháp bao gồm các phương pháp chế biến như ăn sống, ninh, nướng, chiên và hấp tùy theo nguyên liệu và sở thích của thực khách.

Tất cả các nguyên tắc này đã làm ẩm thực Nhật Bản trở thành một trong những phương pháp ăn uống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng để điều dưỡng cho cơ thể, từng bước chinh phục thực khách châu Á, trong đó có Việt Nam chúng ta.

Bùng nổ ưu đãi ẩm thực Nhật Bản trong tháng 3/2022

Nhằm tạo điều kiện để thưởng thức và lan tỏa văn hóa ẩm thực, JCB ra mắt chương trình "Khám phá lễ hội ẩm thực Nhật Bản", dành riêng cho chủ thẻ JCB, giúp chủ thẻ tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc trong từng trải nghiệm.

Trong khuôn khổ của chương trình, chủ thẻ JCB sẽ có cơ hội khám phá lễ hội ẩm thực Nhật Bản tại 17 nhà hàng danh tiếng trên khắp cả nước với mức ưu đãi đặc biệt từ nay đến hết ngày 31/03/2022.

Ưu đãi 500.000 VND cho hóa đơn từ 1.500.000 VND tại các nhà hàng: Hokkaido Sachi, Shamoji Robata Yaki, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Isushi. 

Ưu đãi 300.000 VND cho hóa đơn từ 1.000.000 VND tại nhà hàng: Oedo Alley - Japanese Food village, Botejyu, Gyu Shige, Lẩu Nhật Asanoha, Saiko Sushi, Genshi, Daruma, Shogun, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Coco Ichibanya, Marukame Udon.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được mã ưu đãi (*) và thanh toán bằng thẻ JCB. Mỗi khách hàng chỉ nhận ưu đãi 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình.

Hạnh phúc trong từng trải nghiệm, khám phá lễ hội ẩm thực Nhật với JCB - Ảnh 1.

JCB dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho ẩm thực Nhật Bản từ nay đến hết ngày 31/03/2022

Giờ đây, đối với các chủ thẻ JCB, mọi thanh toán đều trở nên:

An Toàn: khi thanh toán không tiền mặt, không tiếp xúc và bảo mật hơn với tính năng xác nhận OTP đối với thanh toán Online.

Tiện Lợi: thanh toán ngoại tuyến hay trực tuyến tại nhiều thương hiệu trên toàn thế giới.

Tiết Kiệm: tận hưởng các Đặc quyền thượng đỉnh (Phòng chờ sân bay, Golf, Khách sạn, Nhà hàng), các ưu đãi đặc biệt đến 1 triệu đồng trong mọi lĩnh vực: TMĐT, Mua sắm, Gia dụng tại Shopee, Tiki, Lazada, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và ưu đãi đến 20% tại 100 Nhà hàng trên toàn quốc.

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp: JCB "mã nhà hàng" gửi 6089 để nhận mã ưu đãi.

Xem "mã nhà hàng" và chi tiết chương trình tại đây.

Mở thẻ JCB tại: VietinBank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, Techcombank, ACB, MB Bank, Agribank, Kienlongbank, OCB, Nam A Bank, Viet Capital Bank, LienVietPostBank, TPBank, Mcredit, FE Credit, COM-B.

Lướt thẻ JCB - An toàn, Tiện lợi, Tiết kiệm.

A.D
Tags: thẻ JCB

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video