H&M xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn ngày 9/9

Theo hãng đến từ Thụy Điển, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam có diện tích 2.200 m2, tọa lạc tại một TTTM lớn giữa trung tâm TP.HCM, mở cửa ngày 9/9 tới.

Sau nhiều đồn đoán, úp mở về ngày khai trương, H&M vừa xác nhận sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Việt Nam vào ngày 9/9 tới đây. Cửa hàng tọa lạc tại TTTM Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), bao gồm 2 tầng với tổng diện tích 2.200 m2. Cũng theo H&M, cửa hàng của hãng tại Việt Nam sẽ phân phối đầy đủ các bộ sưu tập như các cửa hàng tiêu chuẩn của H&M trên thế giới. Việt Nam là thị trường mới thứ 5 của H&M trong năm 2017, và là thị trường thứ 68 của hãng thời trang đường phố này.
[caption id="attachment_65373" align="aligncenter" width="660"] Cửa hàng H&M đầu tiên tại Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn tất. Ảnh: H&M.[/caption]

Cửa hàng mới của H&M sát vách với cửa hàng của Zara, đối thủ cạnh tranh chính với H&M tại các thị trường. Đại diện hãng thời trang này cho biết cửa hàng sẽ mở cửa từ 9h30 sáng đến 22h đêm.

H&M tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng đến các tín đồ thời trang Việt Nam.

Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được hãng bán lẻ thời trang này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016, tuy nhiên tới nay hãng mới chính thức tuyên bố khai trương.

Đầu tháng 6, đại diện H&M từng thông tin cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Tuy nhiên, đầu tháng 7, H&M tổ chức giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông đến khách hàng Việt và cho biết sản phẩm chưa bán ra thị trường, đồng nghĩa cửa hàng H&M tại TP.HCM chưa mở cửa thời điểm này. Cửa hàng sẽ khai trương sau đó khoảng 1 tháng sau đó.

Hennes & Mauritz AB (H&M) thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người.

Đối thủ chính của H&M tại Việt Nam là Zara cũng đang lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Hà Nội, dự kiến sẽ có diện tích sàn rất lớn tại tháp A TTTM Vincom Bà Triệu.

Không quảng bá rầm rộ, thương hiệu thời trang mang đậm phong cách Mỹ Old Navy đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom (quận 1, TP.HCM) ngày 9/6 vừa qua. Đây là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. có trụ sở đặt tại San Francisco. Old Navy có hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Theo Ngô Minh Zing news

Tags:

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Video