Greyp G12S – Xe đạp điện nhận diện vân tay, giá “chát”

Tại thị trường Mỹ, xe đạp điện Greyp G12S được bán với giá khởi điểm 9.500 USD, tương đương 213 triệu đồng.

gg1

Cách đây 3 năm, hãng Rimac Automobili của Croatia đã gây ấn tượng với thế giới bằng siêu xe Concept One có công suất tối đa lên đến 1.088 mã lực. Một năm sau đó, nhãn hiệu con của Rimac Automobili là Greyp Bikes trình làng một sản phẩm độc đáo khác, đó là xe đạp điện G-12. Điểm nhấn của Greyp G-12 là công nghệ nhận diện người lái bằng vân tay.

gg2

Đến nay, nhãn hiệu Greyp lại tiếp tục trình làng một mẫu xe đạp điện mới có tên G12S. Theo hãng Greyp, G12S là “xe đạp điện hiệu suất cao tân tiến nhất trên thị trường”. Với mức giá cao chót vót lên tới 9.500 USD, tương đương 213 triệu Đồng, tại thị trường Mỹ, Greyp G12S được thiết kế để vừa chạy trên đường bộ thông thường vừa đi off-road.

Về cơ bản, Greyp G12S được cập nhật từ G-12, mẫu xe thành công nhất của hãng Greyp. So với G12, Greyp G12S nhanh hơn, phản hồi tốt hơn và sở hữu hàng loạt công nghệ mới. Theo nhà sản xuất, Greyp G12S có thể đạt vận tốc tối đa 70 km/h và đi được quãng đường 119 km.

gg3

“Trái tim” của Greyp G12S là mô-tơ điện được lắp đặt ở bánh sau và có công suất tối đa 12 kw ở chế độ Power và 250 W ở chế độ Street. Nguồn năng lượng của mô-tơ điện bắt nguồn từ cụm pin 84V có “vòng đời” là 1.000 lần sạc nằm dưới khung bằng hợp kim thép để giữ trọng tâm thấp cho xe. Thời gian sạc đầy cụm pin của Greyp G12S là 80 phút.

gg4

Những tính năng đáng chú ý khác của Greyp G12S bao gồm 3 chế độ lái xe cài đặt trước, hệ thống phanh tái sinh năng lượng, kẹp phanh thủy lực 4 pít-tông Shimano trên cả 2 bánh, giảm xóc Rockshox tùy chỉnh để chạy off-road và màn hình cảm ứng màu 4,3 inch tích hợp máy quét vân tay. Cuối cùng, Greyp G12S có thể độ với nhiều màu sắc khác nhau hoặc bổ sung thêm lốp địa hình và chắn bùn.

Một số hình ảnh chi tiết khác của Greyp G12S:

gg5

gg6

gg7

gg8

gg9

gg10

Theo Autopro

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video