Giày tự buộc dây của Nike sắp có phiên bản mới, rẻ hơn một nửa

Nike chính thức xác nhận sẽ tung ra phiên bản giày tự buộc dây mới trong năm 2019, giá bán rẻ hơn một nửa so với thế hệ trước.

Trong cuộc họp báo cáo tình hình tài chính hàng quý, Nike đã công bố thông tin đáng chú ý về kế hoạch kinh doanh năm 2019. CEO Mark Parker cho biết công ty sẽ tung ra phiên bản giày thông minh tự buộc dây mới trong năm tới. Sản phẩm được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng trên sân bóng rổ.
[caption id="attachment_115722" align="aligncenter" width="660"] Giày thông minh Hyperadapt sẽ có phiên bản mới trong năm 2019. Ảnh: Nike.[/caption]

"Tôi rất vui mừng thông báo rằng trong năm tới chúng tôi sẽ phát hành một nền tảng thích ứng tốt trong sân bóng rổ với giá 350 USD", Parker cho biết. "Chúng tôi có một loại giày thông minh được thiết kế vừa vặn hoàn hảo, đó là một bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy và kết nối kỹ thuật số tới sản phẩm".

Phó Chủ tịch Nike Andy Campion cũng tiết lộ rằng giày thông minh Hyperadapt dành cho bóng rổ sẽ được giới thiệu vào mùa xuân. Tin đồn về sản phẩm đã xuất hiện từ năm 2017 khi nhà thiết kế lừng danh Tinker Hatfield xác nhận đang phát triển phiên bản Hyperadapt thứ 2 dành cho bóng rổ.

Nike HyperAdapt phiên bản đầu tiên được giới thiệu vào tháng 3/2016 nhưng đến cuối năm 2017 mới được bán ra với số lượng giới hạn. Sản phẩm có khả năng tự động thắt dây sau khi người dùng mang vào.

HyperAdapt được bán với giá 720 USD nhưng thực tế người dùng phải mua đắt hơn vì số lượng sản phẩm được tung ra thị trường rất ít. Điểm cuốn hút của đôi giày đặc biệt này không chỉ đến từ công nghệ tự buộc dây mà còn vì nó được thiết kế bởi "phù thủy" Tinker Hatfield.

Với giá đề xuất rẻ hơn một nữa dành cho phiên bản mới, người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận với đôi giày công nghệ cao này.

Theo Zing

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video