Giám đốc công ty vải Thụy Kim xứng danh Á khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt

Trong đêm chung kết cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2016 vừa qua, Trần Mỹ Kim thật nổi bật với chiếc đầm dạ hội của thương hiệu Lydia.

Đây cũng là chiếc đầm mà Doanh nhân Trần Mỹ Kim - Giám đốc công ty vải Thụy Kim đã đấu giá thành công trong đêm gala từ thiện. Chị đã chi 100 triệu đồng để sở hữu chiếc đầm tuyệt đẹp của thương hiệu Đầm dạ hội Lydia.
[caption id="attachment_24865" align="aligncenter" width="580"]Doanh nhân Trần Mỹ Kim xứng đáng đạt ngôi vị Á khôi II Duyên Dáng Doanh Nhân Doanh nhân Trần Mỹ Kim xứng đáng đạt ngôi vị Á khôi II Duyên Dáng Doanh Nhân[/caption]

Trong phần trả lời câu hỏi của Ban giám khảo: Theo bạn thế nào là một nữ Doanh nhân thành đạt, Trần Mỹ Kim đã trả lời: "Một phụ nữ được gọi là thành đạt cần phải biết hài lòng với những gì mình đang có. Đó là một sự nghiệp ổn định, cuộc sống gia đình vợ chồng con cái hạnh phúc và ngoài xã hội phải biết chia sẻ yêu thương, khi đó tâm hồn mình sẽ cảm thấy an lành, hạnh phúc". Câu trả lời ngắn gọn nhưng xúc tích, đầy đủ ý nghĩa khiến khán giả vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt.

[caption id="attachment_24866" align="aligncenter" width="580"]Trần Mỹ Kim rất tự tin trên sân khấu trong trang phục dạ hội Lydia mà chị vừa sở hữu Trần Mỹ Kim rất tự tin trên sân khấu trong trang phục dạ hội Lydia mà chị vừa sở hữu[/caption] [caption id="attachment_24867" align="aligncenter" width="580"]Trần Mỹ Kim thướt tha trong trang phục Áo Dài Trần Mỹ Kim thướt tha trong trang phục Áo Dài[/caption] [caption id="attachment_24868" align="aligncenter" width="580"]Chị chọn tone trang điểm nhẹ nhàng Chị chọn tone trang điểm nhẹ nhàng[/caption] [caption id="attachment_24864" align="aligncenter" width="580"]Tone màu trang điểm phù hợp đã giúp chị tự tin toả sáng trong đêm chung kết với ngôi vị Á khôi II Duyên Dáng Doanh Nhân Tone màu trang điểm phù hợp đã giúp chị tự tin toả sáng trong đêm chung kết với ngôi vị Á khôi II Duyên Dáng Doanh Nhân[/caption]

Theo Ngôi Sao

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video