Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam

Sau khi cộng các loại phí và lệ phí bắt buộc, giá lăn bánh của mẫu xe Mazda CX-30 dao động từ 926 triệu đồng đến cao nhất 1,029 tỷ đồng...

Mẫu xe Mazda CX-30 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mazda CX-30 vừa được tập đoàn Thaco giới thiệu ra thị trường đồng thời với mẫu xe "đàn em" Mazda CX-3.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-30 có hai phiên bản Luxury và Premium với giá bán lẻ lần lượt ở mức 839 triệu đồng và 899 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước như hầu hết các mẫu xe Mazda khác.

Giá lăn bánh của Mazda CX-30 được tính trên giá bán lẻ đề xuất ban đầu cộng với các loại chi phí bắt buộc khác như lệ phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và phí cấp biển số. Chi lăn bánh các loại ô tô đăng ký lần đầu có sự chênh lệch đáng kể giữa các địa phương do các mức thu phí và lệ phí khác nhau.

Dưới đây là bảng giá lăn bánh chi tiết của từng phiên bản Mazda CX-30 dựa trên mức thu phí và lệ phí bắt buộc tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI HÀ NỘI

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 1.

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI TP.HCM

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 2.

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI HÀ TĨNH

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 3.

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 4.

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-30 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 5.

CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ ĐĂNG KÝ LẦN ĐẦU

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam - Ảnh 6.

Theo VnEconomy

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video