Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Vita - Sức khỏe vàng

Generali Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm "Vita - Sức khỏe vàng" với mức phí rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường cùng nhiều quyền lợi vượt trội.
Cụ thể, sản phẩm sẽ dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi và kéo dài thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi. Sử dụng sản phẩm bảo hiểm Vita, khách hàng được hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn, hay do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận, phẫu thuật trong ngày) lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm.

vita suc khoe vang

Bên cạnh đó, bảo hiểm còn thanh toán cả điều trí nội trú, ngoại trú và chi phí chăm sóc nha khoa; thanh toán chi phí điều trị ngoại trú theo cả 2 phương pháp y học hiện đại và cổ truyền; cung cấp quyền lợi kiểm tra sức khỏe tổng quát; bảo lãnh thanh toán viện phí điều trị nội trú; đặc biêt phạm vi bảo hiểm mở rộng khắp Việt Nam và các nước châu Á.

Với sản phẩm này, khách hàng có thể tham gia một trong 3 chương trình bảo hiểm gồm tiêu chuẩn, cao cấp hoặc V.I.P, với các mức độ về quyền lợi nội trú, ngoại trú và chăm sóc nha khoa khác nhau, tùy theo nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của mình và gia đình.

Khách hàng cũng được chi trả toàn bộ chi phí điều trị ung thư thực tế lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm; chi trả cấy ghép nội tạng cho người hiến tạng và người nhận tạng; vận chuyển cấp cứu trong nước lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm; chi trả điều trị trong ngày mà không cần tham gia quyền lợi điều trị ngoại trú…

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới,Generali Việt Nam cam kết hỗ trợ 100 triệu đồng, đồng thời trích 100.000 đồng từ lợi nhuận trên mỗi hợp đồng "Vita - Sức khỏe là vàng" để thành lập quỹ giúp đỡ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

N.T

Tags:

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Video