Gemadept sắp khai thác trung tâm phân phối hiện đại hàng đầu Việt Nam tại KCN Sóng Thần

Tiếp nối thành công của Trung tâm phân phối (TTPP) Số 1 (diện tích 8.800m2 khai thác từ năm 2011) và TTPP số 2 (diện tích 24.000m2 khai thác từ năm 2012), Công ty Cổ phần Gemadept sắp đưa vào khai thác TTPP Số 3 tại Trung tâm Logistics Sóng Thần, Lô J1, đường số 8, KCN Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương với diện tích 11.000 m2.

Gemadept  1

Đây là TTPP hiện đại hàng đầu Việt Nam với vị trí thuận lợi nằm trong tam giác trọng điểm kinh tế khu vực phía Nam (Tp.HCM – Bình Dương – Đồng Nai). TTPP Số 3 của CT CP Gemadept được đầu tư hạ tầng và công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt.

Công ty CP Gemadept tiếp tục đưa TTPP Số 3 vào khai thác, nâng tổng diện tích TTPP Công ty khai thác tại khu vực phía Nam lên hơn  80.000m2, đáp ứng nhu cầu gia tăng của các khách hàng Logistics trong khu vực.

Gemadept  2

Hệ thống TTPP hiện đại của Gemadept là sự lựa chọn tốt cho khách hàng với chất lượng dịch vụ được bảo đảm, đặc biệt đối với các ngành hàng có yêu cầu cao về chất lượng kho như ngành điện tử, thiết bị y tế, thời trang cao cấp, hóa mỹ phẩm, bán lẻ, v.v…

TTPP Số 3 sẽ chính thức vận hành từ tháng 11/2015.

Ngọc Lan

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.